"Tapos alam mo ba Saffy, he's so damn hot! Like walang binatbat yung ewwy ex ko! Ta--- Hey Saffy!" Agad naman akong nabalik sa ulirat ng tawagin ni Liberty ang pangalan ko.
"Are you even listening?" Aniya habang nakataas ang kanyang kilay.
"Ha? A-ano? Sorry." Napayuko na lang ako sa kagagahan ko. Ano ba kaseng nangyayari sa akin?! Natutulala na lang ako bigla.
"Sabi na eh, youre not listening nga! Well, never mind that, punta muna ako sa powder room. Una ka na sa room." Aniya at inirapan ako.
Napabuntong hininga na lang ako, she's always like that. She's so vain as fuck. Ang arte arte. Hays.
Sa di kalayuan, may nakita akong panyo. Puting panyo. Napakunot ang noo ko, nilapitan ko ito at dinampot.
"Kanino kay---"
"Akin yan." Halos mapatalon ako sa gulat ng marinig ko ang malalim at malamig na boses ng isang lalaki sa likuran ko.
Dahan dahan kong nilingon ang lalaki na ngayon ay nakatingin sa puting panyo.
He looks familiar... Sinusuri ko ang muka nya sa pagtitig, na ikinakunot ng noo nya.
Bigla ako'ng napahawak sa bibig ko ng marealize ko kung sino ang binatang nasa harapan ko.
I know him! Si Chaos Permitivo a.k.a Trouble Maker ng campus! Sya yung naglalaglag ng panyo, at pag may nakapulot nung panyo, sya ang magiging target nito pwede kang maging punching bag, girlfriend, slav-- Teka... ano?!
Nanlaki ang mata ko at nakita ko ang malaking ngisi sa kanyang bibig.
"You are now officially dating the Campus Trouble Maker. Hi I'm Chaos."
I, Saffire Peralta will date Chaos Marco Permitivo!
YOU ARE READING
Dating Chaos [On-Going]
FanfictionI am dating Chaos! Well not literally Chaos, I am referring to the campus' trouble maker, Chaos Marco Permitivo! Argh!