<~|H O G F O R T U N I V E R S I T Y |~>

53 9 2
                                    

Hi! Im Xander

Marami ng pagsubok ang dumating sa buhay ko.Pero hindi ko maintindihan na kahit isa pa sa mga pagsubok na ito ay wala pang nakakapagpabasak ng confident ko.

Ako kase yung tipo ng tao na walang inuurungan kahit sino.Matapang na kung matapang.Pero wala akong pake sa kanila.

Matapang ako sa taong matapang.Mabait sa taong mabait.

Dinedepende ko ang sarili ko sa iba.Ayoko kase ng ako labg dapat sila rin noh!

XANDER'S POV

Mainit na sikat ng araw ang dumadampi sa mukha ko ngayon.Ito ang dahilan kung bakit ako nagising.Pagkabangon ko ay agad-agad akong nagligpit ng hinigaan.Pagkatapos non ay tumungo na ako sa kusina upang kumain.

"Xander,kumain ka na diyan.Ang bagal bagal mong kumilos kaya yan tira tira na lang yang pagkain mo." Sab ni mama.

"Ok lang po mama.Basta ang mahalaga nakakain kayo ng maayos at nabusog kayo."Sagot ko naman.

Mahal na mahal ko ang pamilya ko.Hindi ko pababayaang may gumalaw sa kanila.Ipaglalaban ko ang pamilyw ko hangang sa kamatayan.Di ko hahayaang mawalay sila sa piling ko.

Pagkatapos kong kumain ay nag asikaso na ako para pumasok.Tiningnan ko muna ako schedule subject ko.Hayssttt!may Algebra nanaman.

Sa mga panahong ito ay 1st Year Collage ako.Napakahirap ng buhay collage.

Nang matapos akong magasikaso ay agad na akong lumabas para maghanap ng tricycle na sasakayan.Malapit lang naman ang school ko dito ehh.8 pesos lang naman ang pamasahe.

Nang makahanap na ako ay hindi na ako nagdalawang isip pang sumakay.
Pagsakay ko ay may nakatabi akong isang lalaki.Gwapo siya,maputi,at may dalawang naggagandahang mga mata.Oppsss!wait nga lng po.Hindi ko pala na sabi na isa nga pala akong...........


B I S E X U A L
Hahaha ewan ko kung kailan pa.Pero hindi pa naman ako nagkakaron ng karelasyon sa lalaki at babae.NBSB po ako.

Matapos ang 20 min. na paglalakbay ay natatanaw ko na ang napakalaking school ng HOGFORT UNIVERSITY.Nang huminto ang sinasakyan ko ay bumaba na ako.
Mas naunang nagbayad ang lalaki kong katabi kanina.Magbabayad na sana ako ng sabihin ng driver na.

"Boy,wag ka na mag bayad.Binayaran ka na ng kaibigan mo.Ayon oh yung lalaki yon." Sabi nung driver

"Ahh sigue po kuya.Salamat na lang po." Pagpapasalamat ko.

Kaibigan? Binayaran niya ako? Bakit?
Hahabulin ko sana siya kaso hindi ko na natatanaw yung lalaking yon.

Sana makita ko yung lalaking yon bukas para naman makapagpasalamat at makapag bayad.

Tatawagin ko na lang muna siyang "BAYAD BOY" corrnnyyyy noh.!

Nightmare with YOUWhere stories live. Discover now