Author : Venus
Pairing : DBSK, YunJae
Disclaimer : DBSK sẽ chẳng bao giờ thuộc về tớ, nhưng trong fic thì tất cả đều là của tớ ^^
Rating : PG – 13
Length: Oneshort
Category : Rất nhiều cung bậc cảm xúc nên mọi người đọc rồi sẽ rõ thôi ^^~
Summary : Tuyết chỉ rơi vào mùa Đông… mùa đông hết tuyết cũng tan biến mất…
oooOooo
“Anh hai, đến giờ uống thuốc rồi đây”.
“Ừ. Em cứ để đấy đi, anh vẽ xong sẽ uống ngay” – Yunho không có ý định làm theo lời em gái nói mà vẫn đang chăm chú vào bức vẽ của mình.
“Không, anh phải uống ngay cho em!” - Jihye gắt nhẹ. Cô không đồng ý với anh trai mình một chút nào cả. Anh ấy suốt ngày chỉ ôm lấy cái phòng vẽ của mình vì chỉ vẽ duy nhất một kiểu tranh đó là…
“Jihye, em nói khẽ thôi không thì ‘Tuyết Tinh Linh’ của anh giật mình mất” – Yunho quay sang em gái mình và làm dấu im lặng với cô.
“Anh… vâng” – Jihye bất lực gật đầu – “Vậy anh cũng nên nghe lời em uống thuốc đi chứ. Uống thuốc cho mau khỏi bệnh thì có thể vẽ được nhiều hình của Tuyết Tinh Linh hơn, đúng không anh hai?”
“Ừ ừ anh uống ngay đây!” – Yunho vui vẻ đem chỗ thuốc đủ màu sắc uống vào. Phải uống thuốc thật chăm chỉ để khỏe lên mới được gặp Tuyết Tinh Linh chứ nhỉ.
…
Thu dọn một chút rồi ra khỏi phòng, trước khi đóng cửa Jihye nhìn lại anh trai mình một chút rồi khẽ khép cửa lại. Dựa lưng vào cánh cửa cô khẽ rơi nước mắt. Anh trai của cô, dù chỉ có một tia hy vọng cô cũng sẽ làm mọi thứ để cứu sống anh ấy!
Tuyết Tinh Linh đang ở nơi nào?
Phải làm sao để tìm được Tuyết Tinh Linh?
Phải làm sao để có thể cứu được anh trai đây?
Ông trời ơi tôi phải làm thế nào bây giờ???????????????
…
Ánh nắng hiếm hoi của mùa đông khẽ xuyên qua khe cửa làm sáng bừng khuôn mặt nam tính nhưng có phần xanh xao của chàng trai trong phòng, đôi môi của người ấy khẽ ngân nga một bài hát “Tuyết rơi tuyết rơi cho anh được nhìn thấy em. Tiếng chuông ring ring vui tai như muốn báo rằng em đã tới. Khẽ nắm tay anh và mỉnh cười… bông tuyết nhỏ của anh…”
…
Bệnh viện Seoul
Khoa tim mạch
“Cô Jihye, cậu Yunho cần phải phẫu thật gấp nếu không sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng! Nhưng cậu ấy vẫn cứ khước từ lời đề nghị của chúng tôi, mong cô có thể khuyên cậu ấy làm phẫu thuật!” – bác sĩ Kim nhấn giọng nói với Jihye.
“Anh ấy khước từ sao, thưa bác sĩ?”
“Vâng. Đây là lần thứ ba cậu ấy từ chối lời đề nghị của chúng tôi rồi!” – Bác sĩ Kim khẽ thở dài, trên gương mặt ông không khỏi giấu một tia thương tiếc. Jung Yunho còn quá trẻ để mà từ bỏ mọi thứ như thế!