Chương 31 - Em không chỉ là một người

294 8 0
                                    

"Em, em vừa nói gì?" Rốt cục Đỗ Dực cũng choáng váng, từ trước đến nay đây là lần đầu tiên tôi thấy anh lắp bắp như vậy. Nghe anh hỏi vậy, tôi cố tình im lặng, vờ như tâm tình của mình đang rất rối loạn. Anh có thể trầm lặng, tại sao tôi lại không chứ? Hừ hừ, tôi cười thầm, thần xui quỷ khiến vuốt ve bụng mình.

"Chính là bác ấy đó! Vừa rồi bác gái này rất đáng sợ!" Cô bé mới bị tôi dọa đến phát khóc giờ đã ngừng chảy nước mắt, chỉ tay vào tôi để tố cáo với mẹ cô bé. Mẹ cô bé nhìn tôi như nhìn sinh vật kỳ lạ, rồi nhìn thấy hành động sờ bụng của tôi thì xoa đầu con mình: "Đừng sợ, có lẽ bác gái này ăn thức ăn hỏng nên bị đau bụng, chúng ta tránh xa bác ấy một chút, đừng để bị lây bệnh."

Ầm! Họ đang nói gì vậy? Mở miệng ra là một tiếng bác gái, hai tiếng cũng bác gái! Con tôi còn đang ở trong bụng tôi đấy, thế mà chị ta lại dám kêu tôi là bác gái! Tôi đây mới gọi chị là bác gái đấy!

Tôi đang dốc lòng nguyền rủa hai mẹ con họ thì nghe Đỗ Dực nói gì đó, lúc chú ý tới điện thoại thì anh đã cúp máy. Hừ, còn không thèm chào tạm biệt tôi. Thoáng chốc, tâm tình tôi tụt dốc không phanh, chỉ biết ngồi im ngơ ngẩn. Tôi hiểu trong nhất thời Đỗ Dực khó mà tiếp nhận việc tôi mang thai vì anh cũng nghĩ tôi không có khả năng sinh nở, ban đầu tôi từ chối anh cũng là vì lý do này. Nhưng anh sẽ không cho rằng tôi lừa anh chứ? Có khi nào anh nghĩ ban đầu tôi lấy cớ để từ chối anh, sau lại cố tình mang thai để níu kéo anh không? Nếu anh nghĩ như thế thật thì việc này đối với anh mà nói cũng giống như bị phản bội, sẽ làm tổn thương anh như việc ba mẹ anh ly hôn?

Vừa nghĩ vậy tôi rất lo lắng, do dự không biết có nên gọi điện thoại giải thích với anh là thật sự tôi không hề biết mình không phải phát triển không hoàn toàn hay không. Thôi, đợi gặm xong cánh gà rồi gọi lại cho anh, vừa rồi tôi gọi thì anh lại không nghe máy, không biết đã đi đâu rồi. Tôi buồn bã nhớ đến một bài hát thiếu nhi: Cậu bé lên núi tìm thức ăn, không biết cậu đến từ phương nào. Không phải anh ham chơi mà nặn ra được cậu bé, cậu bé là con của em trai Đỗ.

Ăn xong hai cái cánh gà, tôi vẫn thấy chưa no nên đến quầy nói với cô gái McDonald's khi nãy: "Làm phiền cho tôi thêm một chân gà nướng."

Cô gái McDonald's nhìn tôi, nói vẻ bất đắc dĩ: "Chân gà nướng là của KFC, chỗ chúng tôi chỉ có chân gà chiên."

"A, vậy thì cho tôi chân gà chiên." Tôi nói với vẻ đúng lý hợp tình. Cô gái McDonald's hẳn là người tốt nên mới gặp được một nữ chính như tôi, vì tâm thần đang bất ổn mà có chút nhầm lẫn McDonald's với KFC, chứ nếu là nữ chính khác thì chắc chắn sẽ nói: "Làm phiền cho tôi một chén cháo và một ly sữa đậu nành, thêm một phần bánh bao". Ít nhất McDonald's hoàn toàn có thể đáp ứng khi tôi muốn ăn chân gà KFC, chứ nếu người ta cần cháo với sữa đậu nành thì làm sao họ có thể đáp ứng, đúng không?

Tôi gặm chân gà xong thì thơ thẩn về trường, sau đó lăn ra ngủ một giấc, nhưng lại mơ thấy cơn ác mộng lúc trước, Đỗ Dực thật đã chết, hiện người tồn tại trên thế gian này là Đỗ Dực giả làm lúc tỉnh dậy người tôi ướt đẫm mồ hôi. Tôi bất giác sờ bụng mình, cảm giác thật kỳ diệu, chỉ trong một ngày mà từ một người không có khả năng sinh đẻ, tôi đã biến thành mẹ, giống như Đỗ Dực bé nhỏ đã nói, từ một cô gái đã trở thành phụ nữ.

Chỉ cần có ánh mặt trời, tôi sẽ rực rỡ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ