Chapter36:Continuation:Last day of Sport Fest

572 15 0
                                    

              ANDREA CLEIN'S POV
Nasa harapan ang hari ng unang palasyo para i-anunsyo ang tungkol sa anak niya.

"He's my son, Prince John"sabi ni King Janrod

My world literally dropped and stopped.

"Siya ang pakakasalan ko. Pero--amf..may gusto ay mali may mahal na akong iba."

"Oo gwapo siya at halos lahat ng mga babae rito halos mabaliw na sa kanya. Kainis naman o! Ba't pa kasi nagpakita rito."

"This school must be lucky kasi nakita at nakilala niyo na ang aking anak na si Prince John the next ruler of the GoldKnight Palace" sabi ni King Janrod at bumalik na ako sa katinuan ko dahil sa sigawan nila. Really!! I want to get the hell out of here.

Dahan-dahan ko tinilt ang ulo ko sa gawi niya at bigla akong natuod dahil nakatingin siya sa akin, isali mo pa yung light brown eyes niya na nakakatunaw ng puso.

                1.                                  2
Queen, King at siya   Queen, King at                                           ako and so on.

Umupo ako ng maayos at kinuyom ang mga kamao ko, hindi ko kasi maintindihan ang nangyayari ngayon, naguguluhan ako. I hope everything will be fine.

Tumayo siya at pumunta sa harapan. Di pa nga nakapagsalita tiliin na agad ang mga babae and it makes me annoyed.

"Hi. I'm Prince John of the GoldKnight Palace and I just got home from London. I do some business there but honestly I'm not ready to be known by all but for the happiness of my Parents, I am standing in front of you. I dont like special treatment so treat me of what you think you're comfortable with. Thanks" seryoso niyang sabi.

"Parang may kaboses siya.. Aish!! Nevermind"

"He don't like special treatment. Hmm, okay you're different of all the Princes I know but still it won't capture my heart. Tss!"

"Hey!  Pansin ko lage ka tulala ngayon. Is there something bothering you?"tanong ni Prince Zen. I just give him a smile as an answer.

"Okay then. We have a gathering sa palasyo ni Prince John since he's back" ngiting sabi niya

"Do you know him, Zen?"tanong ko

"Yeah, my childhood friend but..amf-uh nevermind"sabi niya na para bang may bagay siya na itinatago.

"Okay"yun nalang ang nasabi ko.

"Now let's move to our Awarding ceremony. We pick only 5 so here's the result."

"5.Orange Team
4.Green Team
3.yellow team
2. Red Team
For 5 consecutive years our Champion BLUE TEAM"

"Yeheey!!"hiyaw ko at bigla nalang ako napatakip sa bibig ko kasi tumingin sila sa akin lalo na siya. Ang walang emosyon niyang mata na sarap tusukin. Tss!

"Oo na para akong di prinsesa umasta. Tanggap ko na yun. Huhu"

"Blue Team please claim your Prizes. Any one representative to come in front."

The Nerd Boy Becomes the Princess's Boyfriend✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon