Tại thủ đô London của nước anh ..:
Mọi người ai cũng đi lại tấp nập dưới tiết trời mùa đông , ai ai cũng phải mặc thật ấm áp hoặc khoác lên mình những cái áo bông to thùng thình thêm cái mũ len và đôi bốt cao vì cái tiết trời mùa đông ở đây thật là làm người ta rét có ngày chết mất
Những cơn gió to đến ghê người kèm theo đó là một vài hạt mưa li ti làm cho họ chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà ngồi bên lò sưởi và nhấp vài ngụm cacao nóng thì còn gì bằng . Duy nhất chỉ có một cô gái với mái tóc màu cam đang ung dung đi chậm .... Cô ta mặc một chiếc áo len bên trong khoác bên ngoài là chiếc áo dài đến đùi màu nâu và chieecx quần jean. Trên tay còn đang cầm một cuốn sách dầy cộp .. Cô chăm chú đọc tỉ mỉ từng chữ trong cuốn sách đó như thể nó lôi cuốn lắm vậy ..Mưa to dần và từng cơn gió cũng mạnh hơn làm cô mình giật mình gập cuốn sách lại và chạy thật nhanh .. Ngó quanh xem có nơi nào chú mưa tạm dc không , cuối cùng cô chạy vô một hiệu sách gần đó....... Bên ngoài hiệu sách được trang trí theo phong cách Halloween siêu siêu đẹp .... Viền cửa được trang trí bởi mấy cách dơi .. Và còn có hai hình nộm nữa ....
" Thật là đúng lúc quá mà .. Mình đang cần mua một vài cuốn sách " không chần chờ gì cô ta bước vào và đóng cửa lại
(Trong này thật là ấm quá đi . Cơ mà sao không thấy chủ cửa hàng này vậy .. Có lẽ mình nên gọi ~)
'Xin chào .... Có ai không vậy' cô gọi to .. Giọng nói của cô vang xa lúc trầm lúc bổng du dương hơn cả tiếng đàn nhưng đáp lại cô chỉ là giọng nói của chính cô vọng lại
"Xin lỗi ... Cho tôi hỏi ?" cô gọi lại nhưng vẫn chẳng thấy ai ..
( cái hiệu sách này thật thô lỗ và khinh người mà , có lẽ mình nên về ) ...
" Xin chào cô gái , bộ cô muốn mua gì sao ?" giọng nói nghe đến rợn người vang lên làm cô giật mình .. Ồ là một người đàn ông chắc cùng tầm 45 tuổi nhìn khá mưu mô .. Ông ta mặc một chiếc áo len màu nâu ...
'Tôi muốn mua sách .. Ở đây có những loại sách gì ?" cô hỏi .. Đôi đồng tử xinh đẹp màu hổ phách khẽ chớp
"Ồ cô gái rất nhiều loại sách ... Cô có thể chọn từ đây đến sáng chắc cũng không hết đâu " ông ta cười mỉm , một nụ cười thật giả mà ..
"Vậy phiền ông có thể dẫn tôi đến kệ sách chứ?"
"Tất nhiên là được rồi mời cô đi theo tôi " nói xong ông ta cất bước đi ... Cô thấy vậy nên cũng đi theo .. Đj vòng vèo tầm 5 - 10 p thì ông ta dừng trước một căn phòng
"Chúng ta đã đến nơi rồi - mời cô vào đây " ông ta từ từ mở khoá căn phòng đó .
( Có nên tin được ông ta không )Những nghi ngờ của cô biến mất khi ông ta bật điện sáng chưng căm phòng đó ..
"Woahhh ... Thiên đường là đây " bên trong căn phòng là hàng chục kệ sách to khổng lồ mỗi kệ sách chắc cũng tầm hơn trăm quyển sách chứ không ít ..chúng được phân chia sắp xếp thể loại theo một trật tự nhất định rất gọn gàng và bắt mắt người nhìn
"Cô gái muốn đọc thể loại gì nào ?"
"Thể loại ? .." cô ngắm nhìn chung quanh rồi nói tiếp ... " "Kinh dị đi " sau đó cô tiếp tục lục lọi các cuốn sách ở đây .. Còn ông ta thì gật đầu nhẹ rồi đi đến kệ sách thứ. 5 ..
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUE BLOOD ( Vampires)
VampireCô không phải là tia nắng chói chang như bao người - cũng không phải là tảng băng lạnh lẽo đến vô cảm nhưng ẩn sâu trong con người cô là một thứ gì đó rất bí ẩn mà ít ai có thể khám phá được ... Cô là một ý tưởng - là thiên tài mà không một ai dám đ...