Chapter 2 - Special Section + Teachers = Guidance

68 0 0
                                    

Tara's POV

and now we are here in our very own classroom .

kaya kame may ganitong section is because kame nga ni vice pres ang owner nitong school .

it's a special request to our parents .

dahil mabait naman sila pumayag sila .

ang nandito lang sa section na ito ay ::

ako, kirsty, trixie, si vice pres, pati yung buong basketball club na 9 persons .

si joshua which is secretary . at last si yvette which is the manager of basketball club and the treasurer .

15 kameng lahat .

yung ibang students nga naiinis samen nila trixie kasi lagi naming kasama yung mga boys which they fantasize so much . 

si yvette cousin ni vice pres . may bf siya na currently nasa ibang bansa .

bigatin teh ang bf ni yvette . :DD

Kirsty's POV

umagang umaga problema nanaman kay Tara .

ang masama lunes na lunes pa .

nandito na kame ngayon sa classroom with them .

katabi ko si Tara then sa tabi niya si Trixie .

"may alam akong way kung paano titigil yang mga suitors ni Ian" sabi ni Trixie with matching taas taas pa ng isang kilay .

"ano ?" curious na curious naman itong si Tara .

"kung magkaka-gf yang si Ian kahit paano mababawasan yung mga confession sa kanya diba ?"

"sino naman ang malas na babaeng mag aapply for the gf thingy ni Ian ah ? aba'y dudumugin siya ng gulo ." sabi ni Trixie

"how about we ask Ian who he likes ? and then let's help him okay ? how's that sounds ? you guys in ?" aba gusto pa ayatang maging matchmaker nito ni Tara .

"in !" sabi naman ni Trixie .

Trixie's POV

"in !"

"ako nang magtatanong sa kanya mamaya okay ?" offer ko .

"sure ."

Vice Prez's POV

buti nalang hindi saken nag confess yung babae kanina kunde sandamakmak na sermon nanaman galing Tara ang abot ko .

masyado kasing nagger yan . actually childhood friend ko yan date sweet yan saken, ngayon hindi na .

hindi pa nga pala ako nagpapakilala .

Im Kevin . Vice President and Captain of the Basketball Club . 17 .

hindi ko ginustong maging vice pres dito . masyadong hassle yun saken .

kaso parents ko ang nag decide . hindi naman ako makatanggi kasi ito yung kapalit nitong special section na to .

ah ... andyan na pala si sir .

ka-aga-aga eh nakasimangot ka agad .

Tara's POV

ah ! si sir andyan .

"sh*t ang aga aga naman nito ni sir ." pabulong na sabi ni Kirsty .

"wag ka nakasimangot pa ah ." Trixie .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hot + Cold = What ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon