Những lời nói của cô nàng cấp dưới ( Phần 2 )

511 18 5
                                    

Tôi bắt đầu thò tay ra phía trước vuốt ve cậu nhỏ của Levi .

Levi giật thót lên : ... Này hiện giờ tôi kiểm soát được bản thân nên tôi có thể đấm anh đấy .

Tôi bỏ lời Levi ngoài tai và vác cậu đặt lên giếng nước , cưỡng hôn cậu .

Levi ôm chặt tôi , 2 tay cậu ta căng cứng lại .

Khi Levi nhìn ra phía sau thấy cái bóng mờ ảo : ... là Petra ...

Levi đẩy tôi ra và nhảy xuống đi về phía chuồng ngựa : Hiện giờ ... tôi không muốn bị làm phiền .

Tôi quay lại sau lưng thì thấy Petra chạy đi với bao thuốc trên tay .

Nguy rồi đây cô ta mà đi loan báo tin này cho mọi người thì chết mất .

Tôi chạy theo Petra . Khi vào tới lâu đài tôi thấy Petra ngồi bệch xuống dưới đất mắt rưng rưng .

Tôi đi đến xòe tay ra trước mặt Petra và nói : Để tôi đưa cho , nếu cô không đủ can đảm Petra .

Petra : ... Anh đang quen với Levi ?

Tôi không nói gì mà chỉ gật đầu .

Petra : Anh cũng làm chuyện ấy với Levi ?

Tôi trả lời : ... Ừ ...

Petra đưa bịch thuốc cho tôi rồi chào tôi và đi .

Tôi hít thở nhẹ nhõm .

Hanji / Eren / Armin / Mikasa : À ha , nghe hết rồi nhá .

Tôi giật mình quay lại : ... Mấy ... mấy người nghe hết rồi à ?

Hanji : Có tin vui rồi đây .

Eren : Làm đám cưới đê .

Armin : OMG .

Mikasa : Đồng tính .

Tôi cười  ( Thôi ... chuyện lộ rồi ...cho lộ luôn ) : Ừ ta đồng tính đó . Nhưng không được nói cho ai nghe nha  .

Nói xong tôi quay đầu bỏ đi một mặt .

Tôi đi ra chỗ chuồng ngựa cũ . Tôi lại gần và ngồi kế bên Levi : Em sao thế ? Buồn hả ?

Levi : Không ... không phải . Chỉ là tôi hơi lo chuyện Petra thấy hồi nãy thôi .

Tôi xoa đầu Levi rồi hôn lên môi em ta : Không có gì phải lo . Petra vốn thích em nhưng sự thật mà  ... ai mà biết được nó làm cho mình đau lòng chứ .

Levi không nói gì dựa vào lồng ngực tôi như một con mèo đen : Ừm anh nói đúng lắm .

Bỗng nhiên Levi báu chặt vào áo tôi . Tay cậu ta thò cầm chai thuốc lên . Tôi thấy vậy chụp chai thuốc lại và nói : Đừng cầm cự nữa anh sẽ giúp cho em thỏa mãn .

Tôi bế Levi đi về lâu đài .

Nhưng tôi không biết rằng mọi người đang theo dõi bọn tôi đằng sau .

Nhưng tôi không biết rằng mọi người đang theo dõi bọn tôi đằng sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




ERURI HARD YAOI ❤❤❤ ( chỉ dành cho fan ERURI thôi nha )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ