7

4.8K 391 296
                                    

       

Taehyung's POV


"Chào buổi sáng Hobi!" - Tôi dụi mắt, chu chu miệng đòi hôn.


Hobi bật cười rồi âu yếm hôn lấy tôi: "Chào buổi sáng cục cưng của anh!".


"Anh thật không muốn đi học chút nào" - Hobi than vãn, làm nũng như chú mèo con.


Nghe anh nhắc đến lớp học tôi mới chợt nhớ ra mình cũng có lịch trình hôm nay. Tôi bật dậy như có lò xo gắn vào lưng, kéo tay con lười đáng yêu của tôi ra khỏi giường. "Thức dậy nào!".


Anh phụng phịu nằm lì trên giường không chịu dậy, đã thế còn kéo tôi ngã ngược về phía giường. Cái đồ Hobi đáng yêu này ˋ︿ˊ tôi đặt nụ hôn nhẹ lên má anh. Anh cũng không chịu thua mà ngấu nghiến môi tôi, rồi mút nhẹ lên cổ.


"Hobi à chúng ta phải dậy thôi, em không muốn bị trễ học đâu".


Anh bĩu môi.


"Biết rồi, tất cả chiều theo ý em".


Không lâu sau đó...


"Hobi à ~ chúng ta đang ở tr...trường mà ah!" - Tôi thở hắt ra khi bàn tay của anh đang xấu xa lần mò bên trong áo.


Giờ giải lao tại khu vệ sinh nam.


Phòng vệ sinh giờ đây hai con người chen chúc nhau, cuồng nhiệt như dã thú. Hobi không ngần ngại mà cởi trần, tôi mải mê ngắm nhìn cơ bụng săn chắc ấy mà không để ý đến thứ gì ươn ướt áp lên môi. Tê dại đón từng đợt sóng kích tình đánh ập vào đại não.


"Anh không quan tâm đâu, cục cưng".


Nụ hôn anh vội vàng rơi xuống hõm cổ, tham lam mút từng chút trên làn da trắng mịn. Bỗng tôi nghe thấy tiếng lạch cạch vang lên, cửa phòng mở ra, ánh sáng chói lóa tràn vào mắt khiến cả hai nhăn mặt.


"Jung..Jungkook?" - Tôi run rẩy.


"Oh những gì tôi đang thấy là thật đấy ư? Anh để con ngựa này phá trinh của mình?" - Jungkook cười khẩy rồi bỏ chạy.

"Thằng khốn nạn!" - Hobi gầm lên vì mất hứng.


"Ừm.. mình đi thôi Hobi" - Tôi ngại ngùng chỉnh lại trang phục rồi cùng anh tay trong tay bước ra ngoài.


Vì vẫn còn trong giờ nghỉ trưa nên cả hai quyết định đi hóng mát. Tôi ngồi dưới góc cây diên vĩ, gió thổi đưa hương thơm quấn quýt mãi bên cánh mũi không rời. Hobi nằm trên đùi tôi, tôi ngượng ngùng xoa xoa mấy lọn tóc bết lại vì mồ hôi của anh.


"Tóc anh mượt quá" - Tôi cười khúc khích.


Anh ngửa mặt lên nhìn tôi, mắt long lanh ý cười.


"Em xinh đẹp lắm Tae à" - Tôi ngại ngùng cắn môi khi nghe anh khen.


Bao nhiêu ý tứ chủ động ban nãy dường như bị gió cuốn trôi đi hết.


Chúng tôi ngồi yên trên ghế, tôi ngắm nhìn gương mặt Hobi lúc anh mơ màng ngủ. Tôi quyết định không phá hỏng giấc ngủ ngon của anh, dù cho có phải bỏ một tiết học hôm nay.

trans / KookTae - MISTAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ