Chapter 2 The Unexpected Attack

18 1 0
                                    

The feeling that I survived the first day of school being finally a college student.Best feeling ever.

Natigil ang pag-iisip ko ng may naramdaman akong parang may tao sa bubong ng bahay namin.And I can smell a new scent, nong patayo na ako para sabihin sa mga bodyguards ko, nakarinig ako ng ungol ng isang lobo mula sa bintana ng kwarto ko.Kasabay nun ang pagkabasag ng salamin ng bintana at mula roon lumabas ang imahe ng isang lalakeng nakahood at purong itim ang suot.

Di ko makita ang mukha niya sa sobrang dilim at sa sobrang laki na din ng kanyang hood pero naaninag ko ang kanyang mga mata at dun nalaman ko na isa siyang Alpha dahil sa kulay pulang bumabalot rito.

Halos di ko malaman kung tatakbo ba ako o lalaban

At my early age , di ko pa naranasang lumaban ,yung actual fight talaga , patayan ganun.Pangil sa pangil.

He was about to attack me when my bodyguard carried my bed and used it against him.

"Run !" Sigaw ng bodyguard ko

Agad kong tinumbok yung pintuan ng aking kwarto at walang pag-aalinlangang lumabas at tumakbo.

I can't explain how nervous I am especially when I'm running down the stairs and now I can say they attack us.

"Siiiiiiiiiirrrrrr ! "

Naramdaman ko na lang na may bumuhat sakin at sabay kaming natumba at napahiga.

He saved my life and he sacrificed his for mine.

Without hesitations , Inilabas ko ang ang aking mga kuko at naramdaman kong nagbago ang kulay ng aking mgat mata ,from black to blue.

"Hey you !! Come on I'll rip you off !"sabi ko dun sa umattack sa akin kanina ,ng magkaalam na.

Dali-dali siyang sumugod.Bawat pag atake niya ay naiiwasan ko.Tumalon ako at humawak ako sa mga balikat niya para makapunta ako sa likod niya.Noong nandun na ako,dali-dali kong itinapat ang aking mga kuko sa kanyang lalamunan.

"Any last word ? Bitch"hindi ko na hinintay ang sagot niya agad kong ibinaon ang mga kuko ko sa lalamunan niya at hinila ito.Dumaloy ang kanyang dugo na parang tubig.

Nagtulungan kami ng mga Bodyguards ko out numbered kami and dami pa nila.

At nakita ko na naman yung lalakeng nakahood , naglalakad siya pababa ng hagdan , ganun pa din ang porma niya.Natalo niya si Winston , he is a dessert wolf, malakas siya.Paano niya natalo.Sino ba talaga to ??

Dali-dali akong tumalon to attack him and effortlessly he threw me.I am able to stand but I got scratch on my back and it's painful.

He attacked me and I wasn't able to defend myself.He scratched me again in my stomach and kicked me like hell.

Dahan-dahan siyang naglakad patungo sa kinaroroonan ko.All my guards are dead and I will be dead too.

Ayan na , itinaas na niya yung kanang kamay niya, mygad he will scratch my throat.I closed my eyes and I feel a claws going deeper inside of me, of my stomach and everything went black.

My Wolfie BoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon