Thirty

295 9 0
                                    

"YvonePOV"

Sis!!!"kalampag nito sa pintuan ng aking kwarto. Madali naman akong nagising at tamad akong tumayo para pagbuksan siya ng pinto.

Ang aga ko pa naman nagising kanina.

Bakit??"bagot kong bungad sa kanya.

Shit! Yvone! "Kasabay nun ang pagscroll nito sa cellphone niyang dala dala.

Look!"tapos inilahad niya ang picture ng isang lalaking karumalrumal ang pagkamatay

Si Kian Ford.

Alam kong di na bago ang patayan sa university pero ito! Grabe! Unbelievable! Sis!"di makapaniwalang utas nito.

Sorry nagawa ko na. Ha.ha.

Yan lang? I-alis mo yan sa paningin ko kadiri!"nandidiring saad ko.

Grabe sino kaya ang killer nito at talagang si Kian pa huh!?"litong tanong nito.

Ako

Kaya nga ei masyadong hayss! Yuckk!! As in yuck!! Di ako makaka-kain niyan mamaya!"pagpapalusot ko , pero na-eenjoy kong tignan ang picture na pinakita sakin.
Mukhang sinend lang sa kanya iyon. Sabagay di narin nakakapagtaka.

Sino kaya ang pumatay kay kian"patawang sa ni ella.

Ako.. Ako ang pumatay sa kanya.

Oh nakangiti ka??" Tumingin naman ako kay ella na naka-kunot ang noo.

Wala natatawa lang ako"palusot ko.
Magpapaimbestiga ba sa kasong yan??"dagdag ko.
Umiling naman siya. Bat ko ba tinanong yun alam ko namang malayang pumatay..

Nasa baba si jasper,"kasabay nun ang pagkindat niya.

What is the meaning of that??

So,?"

Date daw kayo"nakangising sabi niya.

Date mukha niya, matutulog pa ako sige na!"tinulak ko naman siya palabas ng kwarto ko.

Ide sabay na tayo!"ngiting asong singit ni jasper. Kumunot naman ang noo ko, pasulpot sulpot siya na parang kabute! Nag fuck you sign ako sa harap ng mukha niya. Kasabay nun ang pagsara ko sa pinto.

Adik ba yun??

Matutulog na sana ako kaso mukhang nagising ang diwa ko sa pagkalabog pa lang ng pinto ni ella.

Ano kayang kaganapan ngayon sa SU?? Matapos ang ginawa ko kaninang umaga.

Pumunta naman ako sa closet at kinuha ang off shoulder na damit na may hangang sikong manggas na kulay maroon at hangang pusod lang. Sunod kong kinuha ang highwaist kong pantalon at inilagay iyon sa kama. Kinuha ko naman ang heels kong kulay pula rin.
Dahil wash day ngayon kaya free ang magsout ng kung ano.
Tyaka ako pumasok sa cr para maligo ulit.

Pinatuyo ko ang buhok ko tyaka nagtali ng poka na may kunting nakalugay na maliliit sa bandang gilid.

Ang ganda ko talaga"nakangising sabi ko sa harap ng salamin.
Hindi pa ako nakuntento naglagay pa ako ng kulay pulang lipstick.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon