Tres

26 0 0
                                    

Third Person's Point of View

Author's Note:

     Dear my Readers, Please bear with the misspelled words (tagalog and english). Wala pa ako masyadong time na baguhin yun kaya tiis mo na. Please and Thank You.
----------------------------------------------------------------------------
     

Uyy, Shan. Tahan na. Kanina ka pa umiiyak jan eh. - sabi ni Natalie.

       Wag mo naman gawing big deal yun. Hindi yun sadya. Kaya tahan na. - dagdag ni Kylei.

       Oo nga naman Shan. Wag mong gawing big deal yun. Atsaka, simpleng unintentional kiss lang naman yun- Magi

Sinamaan ng tingin nina Kylei at Natalie si Magi. Napa- ops na lang si Magi at agad itinikom ang bibig.

Mas lalong ngumiyaw sa kakaiyak si Shan.

      Bopols ka talaga Magi. Sa dinami dami ba naman ng sasabihin mo, yan pa.- pangsesermon ni Natalie kay Magi habang sinapok naman sya ni Kylei.

Napakamot na lang sa ulo si Magi at nag-pout.

       Ang unfair nyo talaga- reklamo ni Magi habang patuloy sa pagpa-pout.

       Just leave me alone for now-

       Sa wakas nag hunosdili ka na sa buong araw mong kakaiyak- Natalie said and felt relieved.

        Iwan nyo muna ako guys, gusto ko mapag-isa.

        Hay naku, walang patutunguhan yang gusto mo. Andito kami oh, ready to hear your kadramahan in life.- ani ni Magi

      She can't bear that she had already her first kiss on someone she doesn't know, she doesn't love- kumento ni Kylei while busy sa pagma-manicure ng daliri sa kamay.

It Takes Man Like YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon