[M] Mưa... [Oneshot | KyuMin]

940 8 4
                                    

Author : Thoheongoxlam – So0y0un9

Pairing : Kyumin

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: M

Category : Romance, "cảnh nóng" nhưng sad ending…

Summary : Khi yêu nhau người ta thường bất chấp tất cả để đến với nhau…

Status: Complete

Note: Tặng bạn kulalone (Au giận bạn chơi đọc chùa fic của Au nhá, giờ không com là Au sẽ… bo xì lun!)

Mưa…

Dột…

- Ashiiiiiii… sao lại mưa chứ? Tức chết đi được! – Kyuhyun hậm hực bật dậy khỏi giường.

Anh liền chạy vào nhà tắm lôi hết đống thau với xô ra ngoài, ghé ngang cái xống chén vớ hết đống chén, ly, tách… nói chung là bất cứ thứ gì có thể đựng được nước… Đặt ở góc này một cái, ở góc kia một cái, đem ra ngoài sân đặt hai cái…

Tách… Tách… Tách…

Tiếng những giọt nước chạm vào lớp men ly, chén…

Tong… Tong… Tong…

Chúng vỡ ào trong những cái thau inox…

Bộp… Bộp… Bộp…

Và cả trong những chiếc xô nhựa…

Bên ngoài…

Ào… Ào… Ào…

Mưa mỗi lúc một lớn hơn…

Trong này chừng mười lăm phút sau…

Tỏm… Tỏm… Tỏm…

Là tiếng nước va chạm khi đã chất đầy hết các thau, xô, ly, chén…

Kyuhyun thở dài chán nản, đến bên những thứ đã chất đầy nước đem vào đổ vào lu cất nước…

Ghét mưa là ghét cực…

Ghét dột cũng ghét lắm…

Nhưng nhờ có trời mưa mà anh có nước “chùa” để xài, khỏi tốn tiền đóng tiền nước.

Anh sống một mình trong một căn hộ rẻ tiền nhất xứ. Bố mẹ Kyu ở Seoul lo làm ăn, kiếm tiền trang trãi cuộc sống và anh phải sống tự lập trong căn nhà nghèo nàn này từ nhỏ. Sống như một tên bụi đời nhưng Kyu lại là học sinh ưu tú nhất vùng nên may cho anh, nhà trường đã tài trợ học bổng và xóm giềng cũng thường xuyên giúp đỡ cậu trai trẻ ham học, hiền lành này.

Nhưng nói gì thì nói, Kyuhyun chán ghét cái cuộc sống mạt hạng của mình. Cố gắng ôn thi đại học, anh muốn đổi đời trên thành phố Seoul. Anh sẽ sớm lên thành phố sống với ba mẹ hoặc ở riêng một mình. Nói chung là phải bỏ đi khỏi cái xứ sở này thì mới khá lên được…

TÔI ĐI RỒI EM CÓ NHỚ TÔI KHÔNG?

KHÔNG THÈM! TÔI SẼ GHÉT ANH SUỐT ĐỜI…

Đang ngồi mơ màng giữa cuộc sống thực tại với tương lai sau này, anh bỗng choàng tỉnh khi nghe tiếng gọi cửa bên ngoài:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[M] Mưa... [Oneshot | KyuMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ