MNPK [Chapter 1]

790 8 2
                                    

(No Prologue, Nakakatamad -_- Haha) 

----------------------------------------------------------

Hi Ako si Ranielle Yu, Bestfriend ko sina MJ Santos at si Glyds Ramos. Sa DLSU Kaming Tatlo nag'aaral, Actually Transferee kami dun. Hayy Sa Wakas MagkakaSection kami! Oh Yeah! AMEN  Pero b-bakit andun si d-daniel?! DANIEL TAN?!  ANG BESTFRIEND KO?! O__O Leche'ng 'to Isnabin ko nga. Pero nakilala nya pala ako, NagPretend nalang ako na hindi ko sya kilala. . Jujuju Feelingera lang. Hohoho :3 

Daniel*Kinulbit ako* 

Me: "Uhm, s-Sino ka ba?" Medyo na'Uutal pa. Fail -__-

Daniel: "Ano ka ba Pards! Nakalimutan mo na agad ako? Marami pa akong kasalanan sayo hehe" Mabuti naman at Tanda mo pa -_-

Me: "Ahh Oo Si Daniel! Maka'Pards ka ah? Ilang taon ka'ng di nagparamdam tapos ganyan? WOW."   sabay death glare. May sasabihin sya Kaso di ko na Hinintay. Nakakainis!! Bakit ba kasi Ka'Section ko sya?! Ughhh!!

Aish may kasama nga pala ako nakalimutan ko Baka nagalit na 'tong dalawang 'to sakin -_-  Kilala din naman nila si Daniel e, Ako pa? Madaldal ako e. Hinanap ko sila. *Woo hanap hanap* Anak ng Teteng!! May kasama na agad? Daming ka'Close? Parang tatlong Guy yata yun at dalawang girl. Ganun kabilis?! Batukan ko nga ng Isa!  

Me: *Pak!!*  Hoy!! Ano ba yan?! May kinausap lang ako sandali dito nang Chix agad kayo? Naks Galing! Sapatusin ko kayo eh! Halika na nga! anjan na Prof. Natin Pshh. 'di na sila nakaimik. Sigawan ko ba naman Bwahahaha!

Pumasok na kasi sa Classroom. Pero si Daniel nangungulit parin sakin Ano daw chuchu doon. Chuchu dito. Chuchu mo mukha mo! Luh ba't ba kita kakausapin? Eh nung Last Two Years Naglaho ka ng Parang bula Tapos ganyan? SHET MO!! 'di na kita Mahal na Gago ka!! -___- Bulong ko sa isip ko. Boo Lutang na Lutang ako.. Ng Biglang Hinampas ako ni Mj at Glyds. Gaaaah!! 

Me: "Aray ano ba?! Lamok Lamok?! Lechugas Ang Sakit! T_T" Pagtingin ko sa unahan. Nakatingin pala sakin yung prof. namin Huwaaaaaaaaaaaa!! Lagot na! Halaaaa Tinatawag pala ako! Patay na! 

Prof: "Ms. Yu Is there any problem? Introduce Yourself now." yaay! Akala ko kung ano na. Papakilala lang pala. Ughhh eto pinaka ayoko eh pag First day of School puro chuchuness!! 

Me: *Gulp* "A'ako po?" Nauutal pa 'ko Ehmegedd! So Etoo na iimik nako ng biglang may dumating na guy late na sya. Ano ba yun? Bastusan?  Nagtitilian yung iba kong Classmates! Hala anyare na? sino ba 'tong mokong na 'to? Luhhh. 

Prof: "Mr. Ongsee you may take your sit, Why are you late nga pala? Hmmm." di na sya sumagot at nagsmile nalang. Whuuuuuuut? Pakyut men? Pakyu sinira mo araw ko!! 

 Nagsalita na ulit yung Prof. Namin

Prof: "Ituloy mo na Ms. Yu" okayy Here goes nothing. WTF. 

Me: *Gulp* "h-Hi Im Ranielle Yu. My Friends call me Yiel. So Yiel nalang po yung itawag nyo sakin.. di ko pa natatapos yung sasabihin ko narinig ko nagbulong si Ongchuchu ng "choosy" !! Eh rinig ko naman. Inirapan ko sya at nagpatuloy ako. Im 15, chuchu chuchu..Tapos yun na yun. Umupo nako =))

Prof: "Mr. Ongsee Introduce yourself." Booo!! Hahaha. Ongchuchu'Yabang! Yan ang tinawag ko sakanya. Urghhh!! Yabang kasi. -_-

 Ongchuchu'Yabang: "Uhm. Hi Hello Hi! Im Ranz Kyle Ongsee, you can call me Ranz. Blah Blah Blah" Napabulong din ako sabi ko "Suuuus PaCharming!!" Napatingin sya sakin SHIT narinig nya yata pero iniwas ko agad yung tingin ko. Nagpatuloy sya He likes Dancing daw May group daw sila 'di ko masyado naintindihan tapos Inulit nya "Chicser" daw. Luhh ano daw? Chics? Manok? Chicken? Bokbokbok? Arte mo oy! Well I don't Care!! Urghhhh. Ba't ko ba 'to pinapakinggan. Pshh Yae na nga baka mamaya tawagin nanaman ako. Sooo yun tapos na lahat ng Introducing Chorva. 

 Yes! Bell na! Gutom na gutom nako 'di kasi ako Kumain ng umagahan dahil ayoko maLate at medyo Excited kasi ako -_- Eto namang dalawa kong Bestfriend Kwento dito. Kento doon. May mga Crush na nga e. Monggoloid talaga.. Gaaahh Napapaisip parin talaga ako dun kay Daniel. -___-

Hanggang sa..

Mahal Na Pala KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon