Chapter 22

862 28 3
                                    

CHAPTER 22

Leslie POV

Ugh. My head is aching. My gahd! Bakit ba six shots lang tumba na ko. haaaayyy.

Ayoko pang dumilat.

Ang lambot kaya nung hinihigaan ko tapos ang bango nung unan.

Buhay prinsesa ba toh?

Prinsesa na ba ko?

hahahaha.  

Pag ako gumising ng may gown it means prinsesa na ko!

okey so...

O________________O

naka gown nga ako!

Pikit ulit. I'm soooo....

"ang likot naman" hala! Sino yun?! Napaupo ako tapos tinignan ko ung katabi ko. s-siya pala ung mabango!

O///O

"h-hoy! Ba't katabi kita?!" hinatak naman ako tapos niyakap niya

"sssshhhhh." Anong sssshhhh?!?!?! Ayos lang ba siya?!

"jiro let go of me!"

"wag ka maingay. Hindi alam ni mama na nag-uwi ako ng babae" hanodaw?! B-bahay niya? I mean nila toh?? Bakit? Why? Why am I here???? Can someone tell me???

"pano ko napunta dito? Saka baki--"

"lasing ka po kagabi then you said you love me"

O___O momma say what?

"tapos hindi naman kita pwede iuwi sainyo dahil nandun ate mo, mama mo and papa mo. Kaya inuwi kita dito total naman walang tao kagabi" wait. Sinabi ko sakanya?

"hoy anong love?!" kumalas siya ng konti tapos tinignan ako sabay nag-grin. May something dun sa grin niya!

"I asked you last night if"

"if what?"

"if you still love me" tapos ngumiti ng malapad

"a-anong sa-sagot ko?"

"you're stammering les."

"ano nga!"

"ssshhhhh. Ang sabe mo kagabi 'hindi kita mahal, mahal na mahal lang' "

Oh-my-gosh. Wala na. sinubsob ko na lang ung muka ko sa dibdib niya. Kasi naman eh! Ang aga-aga un agad malalaman ko. ano ba naman. Nabuking tuloy ako ng wala sa oras eh!

"hahahahha. Les. Kung di pa kita lalasingen di ka talaga aamin noh?"

"hhhhhhmmmm"

"oy, oy. Wag mong singhutin amoy ko. maadik ka jan eh"

"tse. Baliw ka! I hate you." Tapos naramdama kong tanalukbong niya ung kumot saka ako niyakap ng mahigpit

"I Love You too mhie"

Ayyyy sheeeet. Ano ba! Haba ng hair ko!

abot na sa beastfriend ko kung nasan man siya!

Mainggit siya! Hahahaha. Di naman niya magaganto si pinsan eh.

Un pa eh pagdating sa pinsan ko parang nagiging statwa ^_____________^

Deyna POV

Gooooodmorning! Ambango talaga nitong jairus na toh.

Morning habit ko na yata toh eh. Mula nung naging katabi ko siya. Kasi I always wake up na magkayakap kami at face-to-face pa! san ka pa? si ken kasi nandun sa may sofa.

Ayaw kami tabihan. Naiipit daw siya. Hahahha. Joke.

Nakatitig lang ako sakanya.

Ba't ganun?

Ang tangos ng ilong niya, ang haba ng pilik mata, maputi, kissable lips.

Why is he so damn perfect?

Swerte naman ng mapapangasawa nitong mokong na toh.

Sana ako >.<

"matutunaw na ko deyna"

O_____________________O hala! Pikit! Pumikit ako. Kasi naman eh! Nakakabigla. Tulog ba talaga siya oh kanina pa ko pinapakiramdaman?

"tignan mo toh. Nagsalita lang ako pumikit nanaman. Dumilat ka nga" edi sinunod ko siya. "look at me" eeehhh???

Relax deyna. puso mo. RELAX!

"may balak ka bang tunawin ako?"

"h-hah???" di ako makapagsalita. Kasi naman

"you do it everymorning Deyna. nauuna akong magising sayo" w-weh?!

"ows? Di nga?" ngumiti siya!!! Kyaaaaaaaaa *O*

"yes. Pumipikit ako pag naramdaman kong nagigising ka na"

"b-bakit??"

"wala lang" tapos pumikit nanaman siya. Muka nanaman siyang anghel! Ugh! Sakin ka na lang, pwede ba?? Gayahin ko na nga lang! pikit ka rin Deyna! eeeehhhh. Puro song lyric nasa isipan ko!

"but if I let you go, I will never know, what my life could be, holding you close to me, will I ever see, you smiling back at me, how will I know if I let you"

Dilat. Nakangiti siya. Ano ba iniisip mo jairus? Napakamisteryoso mo nanaman! PIKIT!

"I'm gonna stand with you on a mountain, I wanna bathe with you in the sea, I wanna lay like this forever, until the skies falls down on me"

Watdaheck!? Patulugin mo ko! wag ka na kumanta utak ko!! shut up! Will you?! Haaayyyy. Buti naman!

"Lintik na pag-ibig, parang kidlat, puso kong tahimik na naghihintay bigla mong ginulat"

O ayan ka nanaman! Sabi sayong matutulog ulit ako eh!!!

"di ko man lang napansin ang iyong pagdating, daig pa ang isang bagyong namuo sa malayo"

Heeeeeeeeeyyyy. Stop singing brain!!! Lintik ka rin!!

"ihip ng hangin nag-iba, sinundan pa ng kulog at kidlat,  binubuhos ng diyos sa akin, ako'y napakanta"

Dumilat ako. Nakangiti si jairus.

Naguguluhan ako!

Sino ba ung kumakanta?

Ung utak ko o siya!?!?

Agent Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon