Prince and Cow man
BTSWEEKEND
week 16 : Galaxy
#KOOKMIN"กาลเวลาได้พาทั้งสองมาพบกัน แต่ใยเจ้าทั้งสองจึงลืมหน้าที่ของตนไปเสียนั่น เจ้าจงไม่ได้พบเจอกันตลอดไป จนกว่าพวกเจ้าจะกลับมาทำหน้าที่ของตนเองให้สมบูรณ์..."
ณ ดินแดนฝั่งทางเหนือ ของแม่น้ำสวรรค์ มีกษัตริย์ผู้ที่ปกครองดินแดนแห่งนี้ มีนามว่าท่านมินทินดอวส์ พระองค์มีบุตรอยู่หนึ่งพระองค์ มีนามว่า ปาร์ค จีมิน บุตรผู้นี้เป็นบุตรคนเดียวแห่งดินแดนนี้ กษัตริย์จึงดูแล และปกป้องเป็นอย่างดี เพื่อที่จะรอสืบราชศักดิ์ต่อไป ความสามารถของปาร์คจีมินนั้น เทียบได้กับพ่อของเขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้ วิชาการ และอีกหลายอย่างที่เป็นคุณสมบัติของการเป็นกษัตริย์ที่ควรปฏิบัติ ท่านยุนภูมิใจกับลูกคนเดียวของตนมากๆ แต่นั่นกลับทำให้จีมินต้องฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา จนไม่มีเวลาไปพบรักเช่นบุรุษคนอื่นๆ
ท่านมินเห็นเช่นนี้ จึงทรงอนุญาตให้จีมินไปหาคู่ครองได้ที่ฝั่งตรงข้ามกับแม่น้ำสวรรค์ จีมินที่ได้รับอนุญาตก็ดีใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะตัวจีมินเองนั้นก็ไม่เคยได้พบรักกับผู้ใดเลย เพราะตนนั้นอยู่แต่กับวังและข้าราชบริพานที่อาวุโสกันทั้งนั้น
"ปาร์ค จีมิน ที่ข้าอนุญาตให้เจ้าไปครั้งนี้เพราะข้าเห็นเจ้าตั้งใจฝึกฝนที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดี แต่เจ้าก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ใช่หรือไม่"
"ขอรับท่านพ่อ ข้าตั้งใจฝึกฝนทุกอย่างเพื่อที่ให้ท่านพ่อภูมิใจ แต่การที่ท่านพ่อทรงอนุญาตให้ข้าไปต่างถิ่นเช่นนี้ ข้าเกรงว่าจะไม่มีใครมาปกป้องท่านพ่อขณะที่ทรงครองราชย์อยู่นะขอรับ ข้าขอ... "
"เจ้าจงไปออกดูโลกภายนอกเถอะ ไม่ต้องห่วงข้า เจ้าจงไปหาคู่ครองที่ดีเหมือนแม่ของเจ้าเถอะ "
"ขอบพระทัยขอรับท่านพ่อ ข้าจะไปยังอีกฝั่งของแม่น้ำสวรรค์ เพื่อไปหาคู่ครองที่เหมาะสมกับข้า ข้าขอตัวลาขอรับ"