" Chia tay đi! "
Cái con người nào đó đang chống hai tay ngang hông giống mấy bà bán cá ngoài chợ cắn răng trợn mắt bặm môi với cái con người nào đó đang ung dung lật từng trang sách để xem.
Cảm thấy lời nói mình không có giá trị Seonho giật phăng cuốn sách mà Guanlin đang đọc nói to
" Em bảo chúng ta chia tay đi! chia tay!"
" Ok! Em viết đơn đi anh kí"
" Không phải ly hôn tại sao phải viết đơn "
" Yêu đương là do hai phía giờ chia tay cũng phải cả hai phía chấp nhận, em viết ra rõ ràng cả nguyên nhân chia tay nữa rồi anh kí. "
Seonho đi lấy giấy bút ngồi vào bên cạnh Guanlin bắt đầu viết " Đơn Chia Tay"
Khoảng 15 phút sau đưa cả giấy bút cho Guanlin kí.Guanlin cầm tờ đơn đọc rất nghiêm túc, khoảnh 3 phút trả lại tờ đơn cho Seonho rồi nói
" Lí do chia tay quá nhảm nhí, không thể chấp nhận được. "
"- Guanlin độc mồm độc miệng, không cho Seonho ăn, lạnh nhạt với Seonho, không quan tâm đến tâm trạng của em người yêu. Lí do rất hợp lý, anh kí nhanh lên đừng lề mề nữa "
" -Thứ nhất : Nếu anh độc mồm độc miệng sao giờ em vẫn còn sống. Chẳng phải em là người ngày nào cũng thử mà có chết đâu.
-Thứ hai : Em vừa ăn pizza và gà vẫn còn hộp chưa vứt còn bỏ trước mặt em đấy.
- Thứ ba : Bảo anh lạnh sao tối cũng ôm cứng anh bảo không ôm anh em ngủ không được miệng còn lảm nhảm Guanlin ấm ghê."" Cuối cùng chữ xấu quá phiên toà không xét xử. Nên anh không kí được "
" Seonho hong muốn chia tay nữa, anh dẫn Seonho đi công viên chơi đi "
Seonho là người thất thời, biết lỡ miệng bảo chia tay xong rồi tỉnh táo lại sợ anh Guanlin kí đơn may mà ảnh không kí ahihi:-):-)
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh)
Random- Nhân vật : Lai GuanLin x Yoo SeonHo Chỉ là những câu chuyện ngẫu nhiên của Sét gà thôi.....