Dream-Five

99 1 0
                                    

/Dream-Five/

/Drew's POV/

(Ako nalang lagi ang pinagpo POV ni Author ah.. Crush ata ako ni Author eh. =_____=)

Awww.. Sakit ng ulo ko.. Bigla akong naalimpungatan. Ilang oras palang akong nakakatulog.

(Ano ako? Nakainom? Ampotek naman ni Author oh!)

Makalabas nga muna. Parang amboring dito. Naalimpungatan pa kasi ako eh. Tsk.

Tumayo na ako sa higaan at nakita ko ang nurse na tumayo din at pumunta sakin. "Oh, bakit tumayo ka na kagad? Di mo pa kaya. Baka mabinat ka."

"Shattap. I'll just walk and have some fresh air outside. Get it? If you don't get it then.. Whatever. Just leave me alone. Okay?" I said to her coldly. May pagkaganyan talaga ako kaya masanay na kayo. =______=

Mukhang hindi na nga ako pinakelaman ng nurse. Di na ako sinundan eh. Kapag sinundan niya pa ako eh baka maupakan ko pa yun. Tss. -_______-

Pinadpad ako ng aking mga gwapong paa sa field. And then I sit at the bleachers.. When I saw my Hyung and Shienna together. They're talking and I think its a serious matter. At dahil sa nacurious ako ay lumapit ako para mapakinggan ko ang pinag-uusapan nila. Ayy teka? Kailan pa akong naging Chismoso? Bahala na nga!

Pumunta ako dun sa may maraming halaman para di nila ako makita. And yes may halamanan dito.. Diba nga pang mayaman na school nga toh.

"Ano...." sabi ni Pugits este Shienna pala. Tumingin si Hyung sa kanya pagkasabi niya nun.

"Pwedeng m-magtanong?" sabi ulit ni Pugits eh este Shienna pala.

"Ano yun?" - Hyung.

"N-Nagka g-girlfriend ka n-na ba?" Wow! Ayos din sa alright to magtanong tong si pugits ah!

Bigla nanaman tumawa si Hyung... Ano yun? Timang lang?"Hahaha! Wala pa.. Bakit mo natanong?"

"H-Ha? K-kasi ano... Ano.... GUSTO KONG MAG-APPLY!" HAHAHAHAHAHAHA! I THINK I WANT TO PUKE BECAUSE OF WHAT SHE JUST SAID! WHATTA TRIP IS THIS?!!

Pero bakit parang feeling ko nasaktan ako dun? What? Did I just said to my mind na nasaktan ako? No way! Magsama sila kung gusto nila! I don't care! F*ck this feeling!

My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon