You And I
By Princess Cheehan
ALL RIGHTS RESERVED|2013
READ|VOTE|COMMENT
Prologue
Paano kung bumalik ulit ang past mo pero may mahal ka ng iba?Sino ang mas pipiliin mo?
Si PAST?
O
Si PRESENT?
Chapter1-Friends
Sofia's POV
Hey yow GG!hahaXD joke!I'm Sofia Nathalie Jeune.Ganda ng surname ko noh?hmm loss ka ineng..haha XD Mag 17 yrs.old na ako.may boyfriend na si akes.Bawal na.hahah.Masayahin daw ako,CUTE(CAPSLOCK talaga)maputi,long hair with matching brown highlights.I like singing Korean and Chinese songs.Kung chinese songs,puro songs lang ni Luhan.OMO *^_^* super duper cute kaya niya.haha.I have a brother.He's Rovic Nathaniel Jeune.Gwapo yan kaso PLAYBOY!hahah XD NGSB.Puro fling lang naman kasi eh.Walang sineseryoso yan.
hayss...sa unang school day,ang dami agad ginawa.Pag-gardening ba naman daw agad kayo.At last!uwian naaaaa!
*kriiiiiiing*
..kuya panget calling..
"Yes Kuya?"
"Jes,di muna kita masusundo ah?may pupuntahan kasi ako eh.Sorry."
"Ok lang kuya,may ginagawa pa naman ako eh.Commute na lang ako.Wala lang trip ko lang magcommute.See you na lang sa bahay!."
*toooot*
Nagtataka kayo kung bakit Jes nickname ko noh?Ewan ko ba sa mga yan.Trip lang ata nila,mag abno >.< haha XD Tawa na ako ng tawa.Ayoko pa kaya mag-asawa.hayss san naman ako pupunta?Aha! (lightbulb!) makapag mall na lang.