Bạn biết không, tôi yêu anh ấy từ 3 năm về trước. Có thể nói, lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy, tôi đã để tâm rồi. Còn nhớ những ngày đầu tiên chân ướt chân ráo làm fangirl, lúc đó còn nhỏ lắm, không biết phải như thế nào cả. Có lẽ những ngày đầu tiên thương anh, tôi chính là một cô gái ngu ngốc, ngông cuồng, sẵn sàng chinh chiến trên khắp mặt trận nếu như có một ai đó chê bai hay nói không tốt về anh.
Tôi dùng từ thương chứ không phải từ yêu, vì ngay từ đầu tôi đã xác định rằng tôi thương anh như người trong nhà, tôi chưa từng có anh trai vậy nên mới xem anh như là anh trai để đối đãi. Có lẽ bất kì fangirl nào cũng từng nghe anh nói "Ủa chứ có bạn trai rồi ai cho mấy cô làm fangirl",
câu nói đó tôi tâm tâm niệm niệm suốt một thời gian dài, chỉ vì câu nói đó tôi tình nguyện không có bạn trai để suốt ngày bám lấy anh.
Ngoài kia ai cũng nói tôi ngốc, dành tình thương cho một người không phải ruột thịt, suốt ngày lên mạng cũng chỉ để xem hình, rồi cười một mình. Đúng vậy, tôi ngốc, ngốc đến mức khi bị stress đến không chịu được, lại mò lên mạng nghe anh hát, cứ nghe hết bài này đến bài khác, nghe đến mức thuộc lòng từng câu từng chữ mới chịu ngừng.
Bây giờ tôi không còn là một fangirl điên cuồng nữa, không còn ngày đêm viết fanfic nữa. Chỉ là lui lại phía sau một bước, ngắm nhìn anh tỏa sáng trên sân khấu, mỉm cười chúc mừng.
Anh trai của em ơi, anh sắp lên xe hoa rồi, thật sự em không muốn chút nào. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, anh đừng bận tâm nhé. Em chúc phúc cho anh vì em biết cô gái mà anh chọn thật sự xứng đáng. Không anh hợp với anh hơn cô ấy cả, em chứng kiến anh trưởng thành vì cô ấy, anh không còn là chàng trai đầu nấm ngày xưa rồi, bây giờ anh đã là một anh chàng lãng tử vô cùng. Nhìn ánh mắt anh cưng chiều cô ấy, nhìn nụ cười anh cười vì cô ấy, em biết em trao anh cho cô ấy là hoàn toàn đúng.
Anh trai của em ơi, có lúc em rất ích kỷ không mong anh là một người nổi tiếng. Vì em không muốn anh bị người khác soi mói, đặt điều, anh trai của em tốt như thế, ấm áp như thế, em không nỡ nhìn anh tổn thương.
Anh trai của em ơi, em đã từng nói ngày anh khoác lên mình bộ âu phục dành cho chú rể, bước lên lễ đường cùng với cô gái của anh, em sẽ đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Nhưng mà anh ơi, em không làm được, một ngày anh vẫn còn đứng trên sân khấu, em không thể nào từ bỏ anh được. Thanh xuân của em trao đi, em sẽ không lấy lại được đâu, anh yêu cô ấy nhưng mà em thương anh. Cuộc sống sau này của anh có cô ấy, nhưng cuộc sống sau này của em không thể nào thiếu anh được. Hãy để cô fangirl lặng lẽ này mãi mãi lặng lẽ đi phía sau anh, bảo vệ anh, chúc mừng anh.
Gửi đến người dưng mà tôi thương nhất - Nguyễn Văn Khánh
YOU ARE READING
Viết cho thanh xuân của tôi - Kelvin Khánh
RomanceTâm sự của một con fangirl đã lui về ở ẩn, viết cho thanh xuân tươi đẹp nhất của một cô gái mang tên Kelvin Khánh