"Trúng quả rồi"
Thứ ba, ngày 4 tháng 8 năm 1977.
2:02 chiều.
Làng Yonaki là một thị trấn nằm ở vùng cao được bao phủ bởi rất nhiều rừng núi. Do có những quả núi khổng lồ kia che chắn nên chỉ có một con đường duy nhất đi vào nơi này. Tuy nhiên, không biết về một lí do gì mà con đường duy nhất ấy bị khóa chặt. Điều này làm cho thị trấn nằm trong những quả núi hùng vĩ không ai biết đến cũng như không biết gì về thế giới bên ngoài.
Ở lưng chừng của một vài ngọn núi là những cánh rừng nhỏ. Nó là vùng đất khá phẳng và ít nguy hiểm hơn những vị trí còn lại ở nơi đây. Người dân ở đây thường đến đó để săn bắt chim thú và thu hái những loại quả rừng. Đó cũng là lí do mà cậu – Honda Kazunari đang ở đây vào giờ này. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng cậu cũng tìm thấy nơi mà những loại nấm phát triển rất phong phú. Cậu vừa hái chúng vừa nghĩ thầm rằng chắc tối nay sẽ được ăn món chiên xào hỗn hợp do bà ngoại mình làm. Cậu vẫn chưa quên được mùi vị tuyệt vời từ loại nấm ấy và công thức nấu ăn ngon tuyệt của bà.
"Kazunari!"
Theo phản xạ, cậu quay lại nhìn về hướng của giọng trong trẻo được phát ra. Chủ nhân của giọng nói đó là một cô gái có thể bằng tuổi cậu hoặc nhỏ hơn một chút. Cô nổi bật với mái tóc màu đen tuyền mượt mà tựa làn khói mỏng đang tung bay trong gió. Khuôn mặt trái xoan xinh xắn, đôi mắt xanh to và rất sáng, sống mũi cao nằm ở giữa đôi mày lá liễu thanh tú cùng với ánh môi mỏng màu hồng phấn làm cho người bất gặp khuôn mặt ấy liền ngẩn ngơ một lúc mới hoàn hồn. Cô vừa chạy đến chỗ Kazunari vừa thở hồng hộc.
"Kazunari! Xin lỗi em đến muộn quá!"
Cô ấy tên là Honda Nastuko và là em họ của Kazunari. Đến khu rừng này chính là một cuộc hẹn thi săn nấm mà cô, Kanazuri, Yuuji và Ryuuji tham gia. Nhưng chả hiểu vì lí do gì mà những người khác vẫn chưa đến điểm hẹn như đã hứa. Natsuko vẫn chắp tay trước mặt để tỏ vẻ hối lỗi vì đã đến muộn. Kanazuri bật cười xoa đầu Natsuko và cho cô xem chỗ nấm mình vừa hái được. Cô phồng má tỏ vẻ bất mãn vì chưa hái được ít nấm nào mà thời gian cho cuộc thi sắp hết.
"A a a, thật không công bằng!"
"Đấy là lỗi của em khi đến muộn đấy chứ, Natsuko. Thoải mái đi, ít nhất em cũng sẽ có vị trí thứ 2 và cũng là thứ bét."
"Em và anh là hai người duy nhất ở đây –––"
Natsuko phụng phịu tỏ vẻ không chấp nhận, cô hầm hầm bước đến định đập vào mặt anh một phát thì vô ý vấp phải một hòn đá nhỏ. Cô bị mất thăng bằng và ngã ập về phía trước. Cú ngã này khiến Kazunari cũng bị ảnh hưởng theo song cậu nhanh chóng lấy lại được thăng bằng. Trước khi kịp nhận ra thì cơ thể cậu và Natsuko đang áp sát nhau, mặt cô gần đến nỗi cậu có thể cảm nhận được từng luồng nhiệt đang tỏa ra từ đó.
"Natsuko..."
"E... Em nên đứng dậy đi. Nếu người làng thấy chúng ta..."Natsuko đặt hai tay lên ngực Kazunari và nhìn cậu chăm chú. Điều này khiến Kanazuri đỏ mặt và cậu phải nhìn đi chỗ khác.
YOU ARE READING
Ousama Game: Kigen
HorrorMệnh lệnh nhà vua đã rõ. Không tuân thủ, bạn sẽ bị phạt đấy" 30 năm về trước, tại làng Yonaki xa xôi, một chiếc phong bì đen được gửi tới làng. Bên trong là lời đe dọa đưa dân làng vào một kết cục thảm khốc!