Kirstein's POV
Haisst ang boring naman dito....walang magawa nakakangalay na mangalumbaba.
Nandito ko ngayon sa school wala si prof kaya kung ano ano nalang ginagawa ng mga kaklase ko.Yung ibang boys nagjajack end poy.Tss mga isip bata.Yung ibang boys nakikipaglandian.WALANG FOREVER OGAG HAHA HAHA HE
Nakita Kong papalapit sa upuan ko si amiel kaya nag-iwas ako ng tingin.
"Hi bespren"ayan na naman yang mala-anghel niyang ngiti.Everytime I see that smile,I fall badly.
"Kailangan mo?"naiiritang sabi ko.
Wala lang,gusto ko lang na sinusuyo niya ko HAHA
"Tinawag ka lang may kailangan na?"sagot ni TrevorHindi ko nalang siya pinansin.Ewan ko ba minsan naiirita ko,minsan naman naggagalit-galitan ako ganun ba talaga yung epekto ni Amiel sakin??
Mas gusto Kong itawag sa kanya ang Amiel,medyo madami na kasing tumatawag sa kanya ng Trevor ee.
"Huy!hindi mo na ko pinansin"
"Ay pusa!!andyan ka pa pala!tsk."di ko na tuloy napansin tong kumag na to
"Ang gwapo ko namang pusa,at tsaka ano bang iniisip mo noo?"tanong niya tingnan mo to inaano ba siya ng gorgeous Kong noo?!
"Tss!lagi mong pinapakielaman ang noo ko!"singhal ko Totoo naman kasi hindi naman siya ginagalaw nito or what tsk.
"Anong hindi?look nangingintab nga oh!"mapanukso niyang sabi
"Tanga lang Amiel?!"sagot ko
"Onti nalang bibingo ka na sakin ah!epal ka!epal!"dagdag ko pa
"Tss ,sungit"sabi niya sabay lakad pabalik sa upuan niya.*kringgg* *kriinggg*
Finally!!
HAHAHAHA recess na! Dali dali Kong sinukbit ang bag ko at diretso na Kong garden.Hindi na ko bumibili sa canteen kasi ang mamahal!!hindi naman sa mahirap ako noh!tsk overprize kasi sila.Nagbabaon nalang ako at pumupunta ako sa garden dito sa likod ng school wala kasi masyadong tao kaya maganda at relaxing pa.
Trevor's POV
Asan na ba si Kirstein?iniwan ako yayain ko pa naman sanang kumain sa canteen.Hindi ba siya nahihiya sa bespren niya?andami daming nagyaya sakin mag recess pero tinatanggihan ko kasi mas gusto ko siyang kasabay Ha!
Gara no?magbestfriend kami pero di kami magkasundo?well ganun talaga kami HAHAHA
"Pare dito!"napalingon ako sa bandang kaliwa ko nang makita ko sila Dylan Raze at Johan Ace pumunta ako sa table nila dala ang tray ko na may lamang burger.
"Tsk.Pumasok ka na pala Dylan?"tanong ko Kay Dylan
"Hindi,picture ko lang to"nakangisi niyang bara sakin
"Wooahh!!bars baby!HAHAHAHA"sigaw naman nitong gagong Johan na to keltukan ko to eeNaghiwa-hiwalay na kami nila Dylan dahil nagbell na at hindi naman kami magkaklase.
Announcement to all of the students of High Academy the classes are suspended this afternoon because all of the teachers have a seminar to attend.Thankyou you may now go home.
Kung sinuswerte ka nga naman wuuhoooo!POWER!HAHAHA makakauwi na ko ng maaga kailangan ko ng handsome rest HAHA
Kindly vote:)
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Teen FictionNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?