Chapter 1

10 0 0
                                    

Author's Note:

Im so sorry guys, medyo harsh yung epilogue. Si samantha kasi eh. But i hope you'll love this action pack thrilling romance. Aba may pa ganun si author. Medyo bored eh. *wink*

*****

Nakaramdam ako ng awa sa mga kaibigan ko ngayon matapos kong makita yung mga pasa at scratches nila sa katawan.

Napapaiyak sa sobrang sakit si Krishia ngayon na naglalagay ng betadine sa mga sugat niya. Tumingin siya saakin at inirapan ako.

Nilingon ko naman si Arz na ang daming bandage at may isang black eye. Niyakap ko siya pero medyo nainis siya kaya itinulak niya ako palayo sa kanya.

Mas kaawa awa naman yung pinakabunso na si Xia na nangangatog habang nilalagyan ng cream yung mukha niya. She love her face kasi more than anything. Bali din yung arm niya kasi nadali siya sa mga bakal bakal. 

"Guys im really really sorry at nadamay pa kayo sa away na to"- i said while looking at their eyes.

Pero umiwas lang sila ng tingin saakin. At pinagpatuloy yung mga ginagawa nila. Napasinghap naman ako.

"Guys gusto ko kasing maging okay na tayong lahat. Alam niyo naman na hindi ko kayo kayang ng makita ng ganyan"- then i started to pout.

"Mygod sam. Halos mapatay kaming lahat dahil sa away na yan. Jusko alam mo namang demonyo yang si franz na yan"- napahilamos sa sobrang galit si krishia dahilan upang tumapon yun betadine. napangiwi siya sa sakit.

"Pano ba ako makakabawi sa inyo girls ha?"- sabi ko sa kanila habang pinupunasan yung betadine na tumapon.

"Shopping worth of ₱15,000 each"- abot hanggang tenga na ngiti ni xia

At naghi-five pa silang lahat. Habang nagtatawanan.

"K. Fine sige bukas pupunta tayo sa mall. Alright girls?"- sabi ko.

Agad naman silang lumapit saakin at nagyakapan kaming lahat. Aww i love these girls so much.

Malamang hindi niyo pa ako kilala. Well, im Samantha Amber Briones anak ni Crisostomo and Valeen Briones one of the richest billionaire in the asia.

With long brown hair below my elbow, hazelnut color eyes. White and pale skin and with thin lips. Kilala ako sa university namin na perfect but badass at mahilig lumaban. Pero kung magiging kaibigan mo well hindi naman mangyayari yun im a soft caring person. But i only show that to my friends. Ayoko kasi makita nila na mahina din ako inside.

"Oh natulala ka dyan? Mukhang malalim ang iniisip mo ah"- seryosong sabi ni krishia ng lumapit saakin.

"Wala may pumasok lang kasi sa isip ko"- i sigh "By the way kamusta na yang sugat mo?"- pagcha-change ko ng topic.

"Medyo okay na"- while checking her wounds.

Pagkalipas ng ilang araw, naging okay na yung pakiramdam ko. Kita ko yung mukha ng mga girls na ready na. Kaya sumakay na kami ng audi at pumasok ng university.

Pagkababa namin biglang umingay ang paligid at dumami ang girls kaya nahirapan kong buksang yung pinto. Gosh eto na naman ba yung Hell 10? Tangna naman oh, dito pa talaga sila naghasik ng lagim sa daraanan namin.

Plan 1: Making Him Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon