Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
hay còn gọi là bánh xe chịu tải trọng cao trong các xe đẩy ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống, bởi chúng không chỉ giúp ích trong những công việc thường ngày như di chuyển đồ trong các siêu thị, sân bay, bệnh viện,... mà còn được sử dụng rất nhiều trong sản xuất, xây dựng,... giúp di chuyển nguyên vật liệu có trọng tải lớn. Từ đó giúp làm tăng năng suất lao động, công việc cũng hiệu quả hơn. Tuy nhiên bánh xe được làm từ những chất liệu gì, thông số ra sao và nên mua bánh xe đẩy siêu trọng đảm bảo chất lượng ở đâu thì không phải ai cũng biết.
Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị kĩ thuật công nghệ chính hãng, TDB Hà Nội xin giới thiệu tới khách hàng những thông tin cần thiết về bánh xe đẩy siêu trọng để giúp khách hàng có những lựa chọn tốt hơn.
Bánh xe đẩy siêu trọng được sản xuất bởi hãng Shenpai, Trung Quốc gồm có 2 chất liệu chính: PU và Nylon.
1. Bánh xe đẩy siêu trọng – Chất liệu PU1.1. Những ưu điểm của bánh xe đẩy siêu trọng – Chất liệu PU
- PU có dải độ cứng khá rộng, có thể mềm mịn hoặc rất cứng tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế thích hợp. PU là loại vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại. PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Chính vì thế mà bánh xe đẩy siêu trọng có khả năng chịu mòn và tải trọng cao, thích hợp để vận chuyển những đồ vật, những nguyên vật liệu có tải trọng cao.
- PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe có khả năng giảm xóc và giảm ồn khá tốt, thích hợp khi di chuyển trong môi trường cần sự yên tĩnh.
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe đẩy siêu trọng – Chất liệu PU
1.2. Những nhược điểm của của chất liệu PU
- PU rất tuyệt vời nhưng không phải là nó không có khuyết điểm. PU có độ thuỷ phân không ổn định, khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước sẽ thẩm thấu vào trong lõi PU và dần dần phá đi mạch các liên kết vốn làm nên điểm mạnh của PU. Chính vì vậy mà bánh xe đẩy siêu trọng chịu nhiệt khá kém, đặc biệt là trong môi trường quá nóng hoặc lạnh.
YOU ARE READING
Bánh xe đẩy siêu trọng tại Hà Nội - Giá cạnh tranh - Hàng chính hãng
Non-FictionBánh xe đẩy siêu trọng chịu tải lớn, bền bỉ. Mua bánh xe đẩy siêu trọng tại TDB Hà Nội để được giá cạnh tranh, giao hàng cấp tốc, bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay