Trevor's POV
Wala kong magawa,katatapos ko lang matulog ng ilang minutes ulit yon??!24!imagine?!24 minutes lang ako pinatulog ng hunghang Kong kaibigan argghhh!!
*flashback*
Nasa kalagitnaan na ko ng pagtulog ko nang biglang
"What's up madlang people!!!!say wutwut!wutwut!say eyo!say eya!"napabalikwas ako bigla ng makita ko si Johan na nasa sofa na tatalon-talon habang si Dylan naman ay nakangiwi lang na parang narealize na nakakahiya ang ginagawa ni Johan
"What the fuck Johan ace?!natutulog ako!!!!!"singhal ko
"Gising ka trevor "napatingin ako Kay Dylan ng bigla itong magsalita
Aba't?!diba siya dapat tong nanunuway dito sa ugok na to?!argghhhhhh
"Manalig ka ace ,hindi ka niya pababayaan"sabat ni Johan habang naka taas pa sa ulo ko ang mga palad niya*endofflashback*
So ayun nga po mga kaibigan ang dahilan kung bakit hindi na ko nakatulog ng maayos dahil sa mga walang modo Kong kaibigan.
Habang patagal ng patagal lumalala sila ah?!lalo na si Johan!
Bababa na ko sa sala nang biglang magvibrate ang cellphone Kong 3210 HAHAHA kidding!
*bzzt* *bzzzt* *bzzzt*
Makavibrate naman parang wala nang bukas tsk.
I recieved a text from an unknown number....hmm sino to?isa sa mga staker ko?tsk.Hindi naman sa pagmamayabang pero Ha! Sandamakmak ang naghahabol sakin kaya nga maswerte si Kirstein at sa kanya lang tong wutwut HAHAHA heart ko,di ako katulad ni Dylan Raze..tahimik pero matinik sa chickabebot HAHAHA...........teka?!BAKIT ANG DAMI KONG SINASABI?!ANG DALDAL KO PARA AKONG BAKLA!!!!!
"I'm back babe,miss me?"nabasa ko nang buksan ko ang text message.
Tsk.Sabi na nga ba na isa to sa mga stalker ko pshh!at dahil bored ako rereplyan ko to.
"Pake ko?"hahahaha ano naman ba talagang pake ko diba?
*bzztt* *bzztt*nuksss bilis magreply ah?
"Im not kidding,matagal na kong nag-aaral sa high academy di mo pansin?tsk,sabagay puro ka dun sa bestfriend mo!Dont you remember ne babe?I am your most gorgeous and bitchy girlfriend:) "
Watdapak?!who's this?!bakit nadamay dito si kirstein?!aba!she's hitting below the belt!
"I dont have a girlfriend!...mind if I ask your name?"pinipilit kong pakalmahin ang sarili ko
"Aww you didnt remember me talaga ?awww so sweet naman babe.Im Nicole babe;) :) "Shit!Nicole?!matagal na raw siya dito sa school ko?!how come? Aissshhh!!!bakit bumalik pa tong tuko na to?!
Kung pede ko lang tong hilain through phone nagawa ko na ee!!tsk.
Kailangan kong ilayo si Kirstein kay nicole,hindi ko alam kung anong pwede niyang gawin sa kanya.Dati nabaril niya ang bestfriend niya dahil akala niya nakikpag-flirt ito sa akin.
Hindi ko magawang mag-enjoy ngayong araw....
I think I got nervous...
Hindi ako kinakabahan para sa sarili ko.....
But....
To kirstein on what might happen to her.
Aisshhh!!bakit ba nagooverthink ako masyado?!relax trevor ace relax!!walang mangyayaring masama kay kirstein clair,wala!
Lagi ko siyang babantayan at sasamahan and most of all ...chachansingan HAHAHAHA kidding..
Author's dakilang epal note:
Wats ap mga madlang repapips?!!ano na kayang mangyayari sa lablayp ng dalawang magbespren ngayong dumating na si nicole??Ano kayang kayang gawin ni nicole?Gusto niyo malaman??.well
Ano kayo sinuswerte?!ganun ganun nalang yon?!aba magvote muna HAHAHA yieeee boboto na yan!HAHAHA labyuuuuuu
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Teen FictionNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?