chapter three

14 0 0
                                    

"ahhhhhhhhh!"

"araaay!" nasuntok ko siya sa mukha. eh bagay lang yan sa kanya no! eh sino ba naman ang hindi magugulat sa ginawa niya, nakaharap yung mukha niya sa akin, yung one inch nalang ang pagitan namin. wait, take note nakahiga ako niyan

"eh gago ka pala eh! bigla-bigla ka nalang nagsasalita"

"mas gago ka! kasalanan ko bang may chismosang nakikinig sa amin nung pesteng babaeng yun?"

0.0 t-eka. kinakalaban ba ako nito?! wait, wait,. sinabihan niya ba akong gago? FUCK! wala pang lalaking nagsabi niyan sa akin. sa ganda kong to? sasabihan ako ng gago? eh bulag pala to eh. walang ka taste taste.

" hoy miss! tapos na ba yang pagpapantasya mo sa akin?"

"hoy unggoy! feeling ka rin eh no? hindi kita kayang pagpantasyahan dahil hindi kita type! atsaka isa kang malaking bangungot! Gosh!" grr. mayabang!

"huh?! bulag ka ba?! hindi ka ba nagwagwapuhan sa akin?! sa gwapo kong to?! madaming babaeng nagkakandarapang manligaw sa akin" proud na proud niyang sabi. the eff! yung babae pa talagang manligaw? grabe naman yan. sa bagay gwapo nga siya kaso saksakan ng yabang.

"nananaginip ka ba?! sa mukhang yan may magkakagusto sayo?! tch. ASA!"

"hi lance!"

"hi po kuya lance" hindi ko napansing may dumaan palang mga palaka at mukhang nagpapacute pa!

"may sinasabi ka ba?" ngumiti siya ng kay lapad lapad. oo na! gwapo nga siya. ayaw ko lang sabihin baka.sabihin pa niyabg gusto ko siya. huh! asa siya!

"Ang pangit mo! ambaho pa!" yan nalang po ang nasabi ko

"talaga?" abat! nag pout pa ang gago, parang bakla. hahaha! pero cute huh.

tapos..tapos..palapit ng palapit siya sa akin, ako naman paatras ng paatras pero malas lang napasandal na ako sa puno

"a-anong ginagawa mo?" at kailan pa ako nauutal?

"pwede mo bang amuyin para sa akin?" mapang akit niyang sabi

palapit na siya ng palapit. eh dahil ayaw ko sa kanya.... hahaha *evil grin*

I bite my lips at mukhang may iniisip siya. haha! ang green pala nito.

lumapit ako sa tenga niya at

"pwede ba?" mapang akit kong tanong

"sure babe. walang makakakita sa atin"

hahahaha! ano na kaya ang iniisip nito. hahaha! I think he's already hard.

alam ko na ang mga ganyang lalaki. expert kaya to! hahaha! pero virgin ako no! naniniwala parin ako sa kasabihang ibigay mo ang lahat sa pinakamamahal mong tao. kaso wala na yung pinakamamahal ko iniwan ako. hahais. haynako! wag na ngang madrama nag eenjoy ako dito eh. hahaha

"sige sabi mo eh" hinawakan ko ang leeg niya na sarap patayin pababa sa shoulders niya (eh sorry hindi ko alam eh.)

tapos.......

"fuck! araaaaaaaaaaaaay!" ginawa ko? sinipa ko yung dapat sipain alam niyo na ano yun wag maging slow.

"byeeee" mabilis akong tumakbo dahil baka masuntok pa ako. masisira ang dyosa kong mukha no!

" magbabayad ka sa akin!!"

"hahahahahaha!"

hindi ko alam kung maaabutan pa niya ako kasi sa nakikita ko, nakahiga na siya hawak hawak yung ano niya. hahaha! thanks to my 8 inches heels. hohoho!

--------

"hoy nicole! kanina pa kita hinahanap! saang planeta ka ba nanggaling?!" wow! napaka bait talaga ng kapatid ko. may respeto sa maganda niyang ate.

"sa planetang yekok. hahahaha!"

"aba!aba! may nangyari ba nics?"

"may nakasalubong lang akong unggoy"

"hala! may unggoy dito sa university?!" nanginginig niyang sabi. takot to sa unggoy.

"oo nga eh! nakawala yata sa zoo. pati nga penguin eh. nakawala"

"talaga? *_*" napaka adik talaga nito sa penguin

"oo! infact nasa harap ko na eh, at aba! kinakausap ko pa!"

"FUCK YOU!" inis niyang sabi

"hahaha! I know you love me and I hate you! btw pengs(short term for penguin)pakibigay nito sa dean. balita ko close kayo" binigay ko sa kanya yung form ko. and yes! close sila ng dean sa dami dami ng atraso niya kilalang kilala na siya. hahaha!

"WHAT?! dito ka mag-aaral?NO FUCKING WAY!" gulat? ganon?

"yes fucking way sis!"

"at bakit ka lilipat aber?!"

"maghahasik lang naman ako ng lagim. bwahahahaha"

"kilabot ka teh! mukha kang witch"

"sige na alis na ako. pupunta na ako sa woodwind"

"kala ko ba lilipat kana rito?"

"wow sis ganon kaba ka excited sa paglipat ko? sabihin mo sa dean next week pa ako papasok. ok? bye!"

"whateves!"

Lance pov

shiiiiit! ang sakit ng pantog ko. grabe yung babaeng yun napaka amazona! kung lalaki palang yun malamang na bugbog ko na yun! err saan na ba yung babaeng yun?! magbabayad siya!

hinahanap ko siya saan saan ni anino niya hindi ko makita! yung babaeng yun napaka..

"oh ano problema mo?" si james isa sa mga kaibigan ko

"wala. may hinahanap akong kabayo"

"tara upakan na natin! matagal tagal na rin akong hindi nakipaglaban"

"ulol! babae hinahanap ko!" mukhang nagulat ata siya sa sagot ko. eh ano meron sa sagot ko?

"teka.. teka.. tama ba narinig ko? may hinahanap ka tapos babae pa? mukhang bago yan ah. chicks ba bro?"

"ulol! ang sabihin mo, kabayong chicks!" inis kong sagot. eh kung makasipa para lang kahoy yung pantog ko eh!

"wow! ano ba ginawa sayo?"

"eh sinipa yung pantog ko! bwisit na babaeng yun! kala mo kung sinong maganda eh ubod naman ng taba at ang pangit pa ng mukha" sa tuwing naaalala ko yung nangyari kanina parang sasabog na talaga ako sa galit

"HAHAHAHAHAHAHAHA" tingnan mo to parang aso tumatawa

"wtf?"

"sorry bro pero mukhang naninibago ako sayo, mukhang ngayon lang ulit kitang nakita na nagbibigay ka ng atensyon sa babae"

"what? eh kung sisipain ko kaya yang pantog mo!"

"chill bro! ilabas mo lang yang pantog mo este galit mo pala baka lumala. hahahahaha!"

"gago! hanap ka ng babae mo!"

"I already got one" tapos pinakita niya pa yung cellphone niya

siya si James Adrianne Perez ang pinaka playboy sa aming barkada. hindi ko na alam kung ilan na ang babae niyan. Ni hindi pa yan nagseryoso sa babae eh. malas lang kung sino ang mapag tripan niya.

ako naman si Lance Michael De Ocampo ang pinaka gwapo sa balat ng lupa..

-------

Author's note:

sorry for the short ud. bangag utak ko ngayon eh. next week ulit. sorry po kung may mga errors. sana walang bad comments pagtyagaan niyo muna hanggang matapos tong story na to. tapos sorry po kasi phone ginagamit ko kapag mag uupdate ako. byeeee!

I'm Dating the Male Version of MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon