A/n: hey!! Sorry sa long UD ko!! Bc lang kasi! Hnmmfff!! Readers please vote! Para ganahan naman Ako!!! Happy 300+ reads!!
--------------------------------
Part I
Natapos na ang pag-round 2 Namin! Hahaha! Ang sarap talaga Niya! In fairness Di talaga kami nag sasawa sa isa’t-isa!
T I M E C H E C K: 8:00 PM!
Ng umalis kami sa hotel at ihahatid Niya na ko sa bahay Namin!"Babe, pwede bang sa inyo Ako ngayon matulog?!" Mahinahong Sabi Niya.
"Ok lang naman! Wala naman tayong pasok bukas dahil Sunday naman, Di kaba pupunta sa opisena m0?"Hinde na, hapon na lang Ako pupunta don!!!!
My god! Di ko naalala na Di ko pa Pala napapakilala si babe kina mama at papa!! Eh! pano ko naman maipakilala na One day ko palang siya nakikilala naging boyfriend kuna! Nag pa easy to get kasi ang Lola niyo!! But ,Hinde Ako nag sisisi dahil Wala lang! Hahahaha!Kanina pa Pala Ako tinatanong ni babe Pero Di Ako nakikinig!Pano kasi iniisip ko kung matatanggap nila si Ralph bilang boyfriend ko, nakatulala pa!
“ohh! Babe! Kanina pa Ako Dito nag sasalita Di kana man lang nakikinig at Di mo man lang sinasagut mga Tanong ko, ano ba nangyayari sayo?”
“wala, may iniisip lang Ako,oh! Ano ba Yong sinasabi mo kanina?”
Ang totoo may iniisip talaga Ako, kung pag dating ba sa bahay Di pauwiin ni papa si Ralph! Mahigpit panaman Yun! PUTSH*t!! Bahala na si darna. Hahaha!“Ok, fine!!
Babe, kanina pa tayo nag babyahe , Asan ba bahay niyo?? Nag aalalang Tanong NiyaOo nga Pala Di Niya Pala alam ang bahay namin! Kanina kasi tinatanong ko kung ano yong mga Tanong Niya Pero Di Niya na inulit!!
“Ah!! Asan na ba tayo?” Di ko na kasi alam tong lugar na to kung saan na to, madilim pa na naman. “nasa Sm. marilao tayo” -sagot Niya! “Ano???? Sm.Marilao??? Ang layo nito sa bahay namin”!!!! Hayyysss!!! 9:30 na panaman ! Anong Oras kami nito makakarating;
“Hmmff! Nasa Valenzuela ang bahay namin! Malapit Rin sa may sm.”namomoblema kung -sagot!
Pinaikot Niya na ang kotse Niya para bumalik pa punta sa bahay!!!————
Ralph POV;Sheet! Babaeng to talaga !!! Kanina pa kami nag babyahe!!! Eh!! Ngayon mag aalas 10 na ng Gabi! Puta!😂😂
------10:30-------
------10:45------
------10:57-------"Asan Dito bahay niyo???? I ask her!
"Yun ohh!! Yong nasa gilid ng 7/11!! She answered!!
Nakarating na nga kami sa bahay ng Secretarya ko!!
Tok*tok*tok
"Ma!! Buksan niyo 'tong pinto! Si Angie Po to!!
After 10 mins!
Binuksan na nga ng mama Niya ang pinto ng puso ko!! Hahaha!! *Pinto ng bahay nila.
"Ohh!! Bakit ngayon kalang? At sino yang kasama mo??
Angie's mom ask!"Ahhh! Trapik Po kasi! ! Palusot ko!!
"Hindi Ikaw ang kinakausap ko, ang anak ko! Ok?? Kaya huwag mong sagutin ang Tanong na Hindi naman sayo!!!
My god!! Ang sungit ng mama ko!
Ang sarap kutungan!"Ma! Ano kaba , nakakahiya na!!tumingin Ako kay babe " babe sorry!! Pasok ka Muna kausapin ko Muna tong maartikong mudra!!
"Ok!! Tipid niyang -sagot
Hinila ko na si mama at si boyfie.. at pinaupo kuna sa sofa!
Si mama naman hinila ko sa may kwarto ko..
BINABASA MO ANG
LOVE ME TONIGHT(SPG)
Romantik⚠⚠⚠⚠⚠MAHALAGANG PAALALA⚠⚠⚠⚠ ITO PO AY SPG STORY KAYA KUNG HINDI KA MAN OPEN MINDED HUWAG MO NALANG TONG BASAHIN , MAG SISISI KA LANG!! AGE LIMIT: 16 ABOVE READ THIS STORY AT YOUR OWN RISK! READ THIS STORY AT YOUR OWN RISK! !!! SPG PO TO!!!!! !!!SPG...