⚠Chapter 7-Last Round 2

4.5K 88 0
                                    

  Ito yong part II.

---------------__------------------------
  

Hoy!! Bumoto ka naman . Hahahahahamm mga silent readers mag ingay . Guis vote naman kayo!

------------------------------------------

Hingal na hingal siya nang labasan na siya ! Nakaramdam siya ng pagod at antok subalit ito’y napawi  nang may Ibulong sa kaniya si Ralph




"I'm going to enter now, babe" Naramdaman Niya ang pag pwesto nito! Nag salita agad siya!

"Babe! Promise me, that you're be gentle!!

"Of course babe, I'll be gentle!"  and in one Swift move, his giant sharft thrusted into to her deeply!!

Ayan n







Ayan na




Ayan na





Ayan na



Ayan na

Iuulos Niya na!!

"Fuck.. ahhhh... Babe you're so lacking. Ahhhh" Ralph moan when he begin to move slowly his giant TT till he move faster...

"Ahhh!! Babe! Pls. Stop, it's so hurt!!

"Ohhhhh! Sorry babe! Di pa talaga kaya ng pussy mo ang higante kong TT!!

"Be gentle babe!"

"Ok babe!

"Ahh .. faster.." his thrust have gone faster as she requested, she can feel that her wall squeezing his giant penis 

Angie pushed her hips down , meeting Ralph thrust .

Hanggang ngayon Di pa rin makaya ni Angie ang malaheganting TT ni Ralph kaya Hanggang lampas kalahati lang ang kaya niyang abutin!..

Lumakas lalo ang ungol ng dalawa

"Ahhhh... Faster babe!!!

"Ok! Tipid niyang sagot!

Bumilis lalo ang ulos ni Ralph! Hanggang sa makarating na sila sa kasukdulan!

"Babe, I'm coming!!"

"I'm coming too babe!"

"Ahhh!!" They both moaned as they come together.

Plok.plok.plok

Naramdaman Niya ang mainit na lekido sa loob Niya!!

Pawisan at hingal na hingal sila . Hindi parin tinatanggal ni Ralph ang nagkokonekta sa katawan nila at nasa ibabaw parin siya ni Angie!



T I M E  C H E C K: 1:50 am.

Oh! Mahigit 3 hours huh! Napasarap ang mag sesex Namin ni babe!!!!

Binunot Na ni Ralph ang kanyang TT at tiningnan Niya si Angie.
Tulog na Ito!

"You're so hot babe!! Pabulong niyang Sabi!
He stared at Angie's face, studying every part of it, god! He love this girl so much!!!

Habang titig na titig si Ralph sa Mukha ni Angie Di Niya namalayan na nakatulog na siya!!!

-----------
Angie POV:
   
Nagising Ako bigla dahil sa sinag ng araw , tinignan ko kung sino ang katabi ko dahil may naka sanday sa akin

Ahh! Ohh! Si babe!

Ah! Oo nga Pala may nangyari samin ka Gabi at hubo't hubad parin Pala kaming dalawa dahil di Pala kami nag bihis ka Gabi pag katapos Namin mag hmmmnn!!!

Tinitigan ko ang Mukha ni Ralph! Puta , malalaglag panga ko!

Ang hot Niya!! He's my ideal man.

Gusto ko siyang isurprise!


Ano kaya MAGANDA?????

Hmfff.......




Hmfff..

.

.

.

.

------------



















----------











--------------

Hanggang Dito Muna.

I need 50 votes per chapter para I published kuna lahat ng chapter!!!!!

Author's note:
Comment lang so gustong mag pa dedicate !!!!!!!

-last 23 chapter

@jj_onthemecs

LOVE ME TONIGHT(SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon