Đây là Daihanya tuôi mới mở đc vào hôm qua đấy~ để BG đêm cũng rất hợp nhểy?
________________________________________________- Aruji! Có thư của staff này!! - CCO nói ra từ hòm thư
- Vẹo gì dzợ? Etou... Kiếm mới... Daihanya Nagamitsu... xem nào... mafia China đi lạc à??? Nhà... Osafune... tao bắt đầu hơi bị sợ nhà này rồi đấy... Làm ơn cái ông lập ra nhà Osafune gì gì đấy đừng có rèn kiếm với số lượng khủng như nhà Awa...
- Đâu!! Đâu!!! Kiếm mới đâu!!?? Lần này là ai???!!!! Kagemitsu hay Nagamitsu???!!! - Chột đang đấu tập nghe thấy thì chạy vào với tốc độ của gió.
- Là Nagamitsu... Mà cậu đang đấu tập cơ mà??!!!!
- Có anh em mới thì còn đâu tâm trạng mà đấu tập chứ!!!
- Ok... nhưng nếu là ev rèn thì nghỉ đi, tau hết res từ hồi rèn Azuki rồi... Ev lần này là... mở rương...?
- Đây rồi! Theo wiki Tiếng Việt-sama thì trước đây cũng có một cái ev như thế này nhưng là kiếm Sengo. Cũng phải nạp 900 koban cho 3 lượt đi, có 4 bản đồ từ dễ đến rất khó. Có 3 loại node: Node tím là boss và kẻ thù, node xám là node trống, node cam là chìa khóa. Cần 5 chìa khóa để mở một hòm. Ở sự kiện này, người chơi phải mở kho báu trong các Bảo vật khố...
- Bảo vật khố là gì? - Aoe
- Chịu, nhưng nhìn nó giống cái đền lắm... Có tất cả 4 Bảo vật khố: Cái thứ nhất có 30 hòm, cái thứ hai có 60 hòm, cái thứ ba có 90 hòm, cái cuối cùng có 120 hòm...
- 30+60... Đù má!!!! Thiệt hại lên đến tận 1500 chìa khóa á???!!!! - Tôi lôi máy tính ra tính.
- À quên mất, muốn mở Bảo vật khố khác thì chỉ cần tìm đc cái chìa khóa đặc biệt đc giấu trong hòm của cái trước là đc, chứ ko cần thiết phải mở hết đâu. - Azuki giải thích.
- May quá... đọc tiếp đi...
- Mấy cái còn lại thì ko đáng chú ý lắm nên hết rồi...
- Thế à... Nhất quyết phải tham gia sự kiện này...!!!!
- Ah! Biết ngay là cậu ở đây! - Ryu chui ra từ cái máy tính.
- Ryu-eroi? Có chuyện gì mà phải sang tận đây gọi thế?
- Ryu-kun à? Đến tận đây rồi thì ngồi đây xơi nước chút rồi về. - Chột niềm nở mời khách.
- À không cần đâu, tại tôi cũng sắp có việc phải đi bây giờ. - 2 thằng đối thoại với nhau mà cứ như là độc thoại... - Ở bên kia đang có ev "Mysterious Gothic Party" đấy, có chơi ko?
- Ev của ngày Halloween à...? Mà Halloween là ngày nào nhờ...?
- Là ngày 31 tháng 10 thưa mẹ trẻ!!!! - Hachisuka vừa giở tấm lịch vừa hét.
- Chịu thôi!!! Mấy ngày lễ khó nhớ bỏ mọe ra!!!! Thế tóm lại luôn là tớ ko tham gia ev lần này đc đâu! Mắc bên Tourabu rồi!
- Thế à? Thế chắc lần này ko lấy đc nanakore của Tenn rồi...
- Đâu!! Đâu!! Card đâu??!!!!
- Đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...