Chapter 17

4 2 0
                                    

Side of Frianche's Parents

Frianche's POV

Bumangon na ako kasi nag-alarm na yung cellphone ko.

Lunes na naman.

This is why I hate Mondays.

From:Beybi

Susunduin kita maya-maya beybi. Iloveyou.😍😘

Ang aga pa naman kinikilig na nga ako eh.

He always never fail me to smile each day.

That's why I always love him EVERYDAY.

Ma-reply na nga ako.

To:Beybi

Sige. Maliligo na lang muna ako.

Sent!

Pagkatapos kong mag-send sa kanya nang message sa kanya. Makaligo nga lang muna.

---
After 25 minutes.

Bumaba na ako baka andon na si Beybi (kinikilig na naman ako)

Pagbaba ko sakto naman na nandon na si Beybi.

"Ano? Tara na?"sabi niya sakin.

"Tara"sabi ko.

Pagsakay namin sa kotse niya. Char. Lamborghini kasi yung kotse niya.

Ang yaman ng kuya niyo teh. Haha.

Nagkwento-kwento lang kaming dalawa.

"Oo nga pala. Next month na pala ang birthday mo. Anong gagawin mo sa debut mo?"tanong niya sa akin.

Oo nga nuh. Anong gagawin ko sa debut ko.

Eh paano hindi pa naman okay sina mommy at daddy. Ang gusto ko lang naman ay maging okay sina mommy at daddy.

"Ewan ko lang ang gusto ko lang naman ay maging okay lang sina mommy at daddy"sabi ko sa kanya.

"Ba't naman? Hindi pa okay yung mommy at daddy mo?"sunod-sunod niyang tanong sakin.

Tumango nalang ako sa kanya.

Stevenson's POV

"Ba't naman? Hindi pa ba okay yung mommy at daddy mo?"sunod-sunod na tanong ko sa kanya.

Tumango nalang siya bilang sagot niya.

Ano bang pwede gawin ko dito.

Oo nga pala yung birthday niya is October 18.

Ano kayang magandang i-regalo ko sa kanya.

Ah! Alam ko na

Frianche's POV

Hay. Hindi pa din okay sina mommy at daddy.

One time nga umuwi si daddy samin. Kaya nga lang si mommy nagalit kasi ba't pa daw siya umuwi. Eh wala naman daw siyang karapatan na umuwi pa rito.

Tapos sabi naman ni daddy na bumisita lang naman daw siya para sakin. Ewan ko lang sa kanila palagi nalang sila mag-aaway two months ago ko pa last nakita si daddy eh.

I miss our family na.

Mr. Gomez POV

Namiss ko na ang pamilya ko.

Ewan ko nga ba eh ayaw na ayaw naman ng asawa ko na bisitahin sila kasi noong time na umalis kami may nag send daw sa kanila na may kasama daw akong iba kaya nagalit yung mag-iina ko. At 2 months ago bumisita ako doon. Hindi pa nga ako nakapasok ng bahay nagalit na ata yung asawa ko. At tsaka sinabi ko nalang doon na gusto ko nalang bisitahin yung anak ko. Pero ayaw akong payagan eh. May galit pa rin siya sakin.

True Love Can WaitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon