C1.

248 21 2
                                    

Gió se se nhẹ nhàng rít, đập vào cửa sổ làm cô gái ấy giật mình tỉnh giấc. Jennie mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa sổ, thời tiết bây giờ đã bớt lạnh hơn rồi. Ánh nắng đã dần dần xuất hiện, nổi bật gương mặt sắc sảo của nàng. Mái tóc tối hôm qua được chị đại Jisoo thắt thành hai bên nhìn cô thật đáng yêu, không ngờ một cô gái nổi tiếng là lạnh lùng, ít nói và nói không với aegyo này lại đáng yêu đến vậy, hai má bánh bao càng được nhiều người yêu thích.

Jennie nhẹ nhàng tháo tóc của mình ra, hôm nay nhóm cô và GOT7 có lịch quay chung một show, cô không thể để cho các chàng trai bên kia biết được bộ dạng của cô như thế này. Nhất là Yugyeom và BamBam, hai đứa đấy sẽ trêu cô đến phát điên mất.

Đôi lúc cô chỉ có một ước mong đó có thể tìm được một người bạn trai hoàn hảo, chị Jisoo và anh Jinyoung đã chính thức hẹn hò. Ahgase và Blinks ai cũng cảm thấy mừng cho họ vì cả hai đều rất hợp đôi đến một cách kì lạ. Jinyoung vốn là tiền bối của BLACKPINK, Jisoo tình cờ quen được anh chàng này trong lần làm MC cho đài truyền hình SBS, Inkiyago. Được vài thời gian, cả hai mới dần cho nhau số điện thoại. Người ta có câu cọc đi tìm trâu chứ ai đời là để trâu đi tìm cọc, chả hiểu sao "cọc" Jisoo lại chủ động quan tâm tới "trâu" Jinyoung một cách bất thường. Được vài tháng thì bà chị Jisoo nghe nói có tin đồn giữa Jinyoung và Sana của TWICE, mới thèm mở mồm ra nói một chữ yêu.

Okai, trong hội Blinks và Ahgase do Jisoo chính thành lập ra. Mọi người thường hay truyền tai nhau cô gái hợp với Mark nhất chỉ có chính là Jennie cô đây. Nhưng Jennie không hề có hứng thú với anh chàng này, chỉ đơn giản cô nghĩ thời gian bây giờ không thích hợp để cô yêu. Cô chỉ sợ cảm giác bị phản bội của ai đó.

" Jennie, mau thay đồ còn đi nhanh em." Jisoo ngó vào trong phòng, nhìn thấy cô em bánh bao của mình đang ngồi thừ thối mặt ra. Nhẹ nhàng lắc đầu rồi dặn em.

Jennie đành ngoan ngoãn nghe lời thôi, ai mà biết chứ bà chị này mà tức giận thì biết làm sao bây giờ? Đến cả anh Jinyoung còn không hạ hoả đươc bà ấy vậy chỉ có trời mới làm được.


Linh đã quay lại rồi đây, mong mà người ủng hộ truyện nhé, truyện sẽ được phát hành song song với fic của Lan, và khoảng tháng 12 chap tiếng theo sẽ được mình public lên nhé XD

#Linh

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MarkJen: Thanh xuân của tôi mang tên JennieWhere stories live. Discover now