SORRY PO KUNG LATE UPDATE..
sana po magustuhan nyo ung UD na to'
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Maaga kong pumasok kinabukasan...nag-dala rin ako ng salamin to cover my black eye...
"uy.Ghe...anong nangyari kagabi?.. Bakit ka nakasalamin at naka-jacket?...tsaka nag-blush on ka ba?...ayos ka lang ba?..."
"ayos lang ako...buong-buo pa rin ako...yun nga lang puro bugbog na..."
"eh...pag-tinanong ka ni ma'am kung bakit ka naka-jacket at nakasalamin..anung sasabihin mo?.."
"bahala na.."
[Gian POV] <(=_= )<
"Bahala na.."
"hey...sweetie.. Anong bahala na?.. Tsaka bakit ka naka-jacket at naka-salamin...."
"uy....nandyan na si ma'am..."sigaw ng isa naming kaklase...
Nag-upuan na lahat...nag-alala ko kay geraldine....feeling ko may nangyari sa kanyang masama...at tsaka...anu namang trip yung naka-blush on sya..
"miss Aguilar.. bakit ka nakashades at naka-jacket..?..tsaka kung pwede lang paki-alis ng blush on mo..."
"miss...may sore eyes po ako... Tsaka po hindi po blush on ito...may nakain po kasi akong allergic ako..
Kumalat po sa buong katawan ko kaya naka-jacket po ako.."
Hinayaan na ni ma'am na naka-jacket at nakashades sya...
Buong araw din nya akong iniisnab... Pag-lalapit ako sa kanya...ngingiti sya tapos biglang sisimangot... At itataas ang mangas....
Sinadya na ko na sya garden sa gilid ng office...kung saan lagi syang nakatambay....
"geraldine... Bakit mo ba ako iniiwasan?.." tsaka ko sya hinawakan sa mag-kabilang braso..."dahil ba sa nangyari kahapon?.." tsaka nya nilayo ang tingin nya....
"hindi....kung pwede lang...hangga't maaari...wag kang lalapit sa akin.." bakit ang lamig ng boses nya..?
"teka.." aakma kasi syang aalis kaya hinawakan ko agad sya sa jacket nya..kaya... Medyo nakita yung braso nya.. "ano to?.." tsaka ko inalis yung jacket nya at salamin..." bakit puro pasa ka?.."
"Gusto malaman lahat ng dahilan?!...ha?...gusto mong malaman?..."
Tumango na lang ako kasi...galit na galit sya...ewan ko ba kung bakit sya..nag-kakaganyan...napaka lamig ng pakikisama nya sa akin...
"kasi nakipag-bugbogan ako... Naintindihan mo yun?... Ibig sabihin nun... Tomboy ako ...tomboy...as in itsurang babae pero pusong lalaki... Ginawa ko yun...para patunayan sayo na wala kang part sa puso ko.... For short...kaibigan lang turing ko sa'yo at kahit kelan hindi ako mag-kakagusto sa'yo.." sabi nya..habang dinuduro yung kamay nya... Ang hindi ko maintindihan kung bakit sya umiiyak?... At punong puno ng awa yung mga mata nya... "At isa pa...kung pwede lang huwag mo na akong kakausapin...magmahal ka na lang ng iba."
"di ba..sabi mo mag-kaibigan tayo...pwede naman siguro kitang kausapin?..." taena..napaka bakla ko... "hindi ko kakayaning mawala ka sa akin..." tsaka ako lumuhod sa harap nya... "please geraldine...don't push me away from you...di ko kakayanin...hindi ko alam kung ano ang maaaring mangyari sa akin pag-nawala ka!.."
(geraldine POV) <(=_= )<
‘please geraldine...don't push me away from you...di ko kakayanin...hindi ko alam kung ano ang maaaring mangyari sa akin pag-nawala ka!..’
BINABASA MO ANG
¿Female lesbian (hiatus)
Teen FictionBabaeng tomboy??...kamusta naman yun...{{Si Geraldine Alessana Nerry D. Aguilar...isang 4th year students... may MGA manliligaw..kaya lang tomboy(isang makulit na lalaki...na mahilig mag-higanti)at (isang ex-frat leader na may ex-gf)...may bff na su...