Hello, thi is my first story, gnwa ko lang short di pa kasi ako mrunong,ng try lang,..
Hopefully magustuhan nyo kahit panget,.,.hehe,., thank you so much
Thanks din pla kay Bulatewings,she's the one who push me para tapusin at ipublish tong story,.,
sana po magustuhan nio,.,.
Comments po kau,., thank you po,.,
_____________________________________________________________________________
Prologue..
Gaano nga ba kaswerte magkaron ng tunay na kaibigan??
Yung kaibigang anjan palagi para sayo, hindi ka iiwan sa oras ng kagipitan, ksama sa kalokohan at higit sa lahat mag kalayo man kayo alam nyong nasa puso nyo ang isa't isa at alam nyong magkaibigan kayo habang buhay at walang limutan.
Sa panahon ngayon, mahirap na makahanap ng totoong kaibigan, siguro limited nalang din, mahirap magtiwala sa iba, yung iba pinaplastic ka lang yung iba akala mo kaibigan tingin sayo hindi pala..
Walang perpektong tao sa mundo,kaya imposible ka din makahanap ng perpektong kaibigan. Di naman natin kelangan ng perfect friend, ang kailangan lang yung alam mong totoo at mapagkakatiwalaan,mga kaibigan na di ka iiwan anu man ang mga dumating na problema.
May mga kaibigan tayo na kahit hindi lagi nasa tabi mo at nakakasama, alam mong anjan lang sya para sayo.
Pero pano kung yung kaisa isa mong kaibigan ay maging kaagaw mo sa kaisa isang lalaking minanahal mo??
Sino Pipiliin mo?? mas pipiliin mo bang maging kaibigan parin sya?? o ipaglalaban mo ang iyong nararamdaman para lalaking mahal mo...???
..........................................................................................................................
Tom.ko po ipublish ung story,.,thanks po,.,.
BINABASA MO ANG
Undecided ^_^ Short Story
Teen Fictionpano kung yung kaisa isa mong kaibigan ay maging kaagaw mo sa kaisa isang lalaking minanahal mo?? Sino Pipiliin mo?? mas pipiliin mo bang maging kaibigan parin sya?? o ipaglalaban mo ang iyong nararamdaman para lalaking mahal mo...???