Các Ma vật trong hang đều chạy biến đi khi mới thấy bóng dáng của tôi.
Có lẽ đó là do bầu không khí khí chất tôi phát ra.
Cảm thấy hài lòng, tôi bước ra khỏi hang.
Thế mà...
"Gu, ai! Kẻ truy đuổi?"
"Thiếu chủ! Chúng tôi sẽ ngăn chặn cho. Xin hãy cũng với Công chúa chạy đi!!!"
"Thật là một con Ma vật tà ác! Mọi người, đừng để vẻ ngoài của nó đánh lừa!!!"
Tôi nghe được những câu nói tương tự như thế từ đám người đang đứng ngay cửa hang.
Nhóm Ma vật cao lớn dễ có hơn 2m trông như những chiến binh đào thoát với trang phục tả tơi. Vóc người cao to đồ sộ ấy chính là của Đại quỷ.
Nhóm người này, chẳng phải là những bá chủ của khu rừng rậm, Đại quỷ tộc {Ogre} sao? Họ trông y hệt như những mô tả của Rigurdo.
Nhóm Đại quỷ tộc {Ogre} này cảnh giới gì vậy, Ma vật tà ác hả? Đáng sợ quá đi!
Tôi có hơi hoảng hốt, và chuẩn bị thoát thân ngay.
Khi kiểm tra sau lưng, tôi chẳng thấy gì cả. Chẳng có phản ứng nguồn nhiệt gì hết.
Nói vậy tức là nhóm {Ogre} này thấy được mà tôi lại không! Nguy quá...
Vừa mới nghĩ mình vừa đạt được sức mạnh mới đây... vậy nghĩa là tôi vẫn còn cách 'top' rất xa....
"Ku, Ma vật tà ác? Là loại nào vậy? Rất tiếc, nhưng tôi không thấy gì cả... Hiện tại, nó ở đâu vậy?"
Tôi nhảy ngay về phía nhóm {Ogre} mà vẫn giữ cảnh giác.
Nhưng bọn họ chẳng thèm trả lời câu hỏi của tôi.
Thêm vào đó, bọn họ luýnh quýnh kéo giãn khoảng cách ra.
Gì hả? Dùng tôi làm mồi nhử à?
Tôi vừa nghĩ vậy thì,
"Ngươi nói gì thế? Ma vật tà ác được nói đến, chính là ngươi đấy, Slime! Đừng hòng qua mắt được ta!!!"
Một trong số các {Ogre} hét lên.
H- Hả-ả-ả?
Với một Slime dễ thương như lão gia (ore-sama) mà gọi là Ma vật tà ác? Không hay đâu à nha!
"Oi. OI! Chờ chút. Ta, mà là Ma vật tà ác?"
"Ngươi còn giả ngu nữa à? Luồng Yêu khí {Aura} đó chẳng hợp với Slime chút nào! Ngươi nghĩ mình lừa được ai chứ!?"
Mu? Nói vậy... do tôi đang rất vui thú hù dọa các Ma vật trong hang động nên vô tình 'thả' nó ra hả.
Tôi nhanh chóng thu {Aura} lại và,
"Ta đâu có phát ra gì đâu nè! Các ngươi tưởng tượng đấy thôi!"
""............""
Tôi muốn thử lừa bọn họ, nhưng vô ích.
Sau khi khăng khăng đấy chỉ là hiểu lầm, tôi mới xoay sở khiến các {Ogre} không còn cảnh giác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
AdventureMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...