Chương 30: Sứ Giả

319 5 0
                                    

Gabil đã rất dễ dàng lấy được sự trợ giúp của các làng Goblin.

'Chẳng cần phải biểu diễn sức mạnh tụi Goblin cũng nhanh chóng đầu hàng trước ta.

Dẫu sao, chúng chỉ là một tộc nhỏ bé và yếu kém. Nếu chúng mà dám bộc lộ dấu hiệu bất tuân, ta sẽ nhanh chóng dùng vũ lực khuất phục chúng thôi.'

Lời của Thủ lĩnh chẳng còn đọng lại trong đầu Gabil nữa rồi.

Hắn bắt các chiến sĩ trong mỗi làng đem lương thực đến nhà kho của bọn hắn.

Và cái lực lượng quân đội hắn tập trung được này,

Tổng số là 7000.

Tất cả đều trang bị áo giáp da sờn và mòn, mang những cây thương đá.

Một chiến lực quá nhếch nhác, nhưng hiện tại thì vậy cũng tạm ổn.

Những ai không có ý chí chiến đấu đã bỏ trốn hết rồi.

"Các trưởng thôn! Quanh nơi này, còn làng mạc nào nữa không?"

Trước câu hỏi đó, các Trưởng thôn nhìn nhau.

Và một người rụt tè trả lời.

"Không... không hẳn là một làng, mà gọi là một cộng đồng thì đúng hơn."

Vậy là sao?

Cách bọn họ trả lời khiến Gabil khó chịu.

Khi hỏi sâu hơn, bọn họ lại trả lời rất kỳ lạ.

Rằng có một nhóm Goblin cưỡi Nha lang.

Chuyện không thể hiểu được. Nha lang tộc, là những Ma vật mạnh mẽ, thường hoạt động theo đàn.

Có thể gọi chúng là những kẻ thống trị bình nguyên, đến cả Tích dịch nhân tộc {Lizardman} cũng không thể dùng chiến lực của mình mà bước chân vào bình nguyên được.

Nên không thể có chuyện chúng lại đi theo bọn Goblin hạ đẳng được.

Ngoài ra, bọn họ còn nói thêm một chuyện rất buồn cười.

Các Goblin đó lại phục tùng một con Slime.

'Thật xuẩn ngốc.' hắn nghĩ vậy.

Slime, là Ma vật hạ đẳng nhất! Làm sao mà Goblin, và cả Nha lang lại phục tùng thứ rác rưởi như thế được.

Nên hắn ta quyết định phải đi tìm hiểu.

Chắc chắn phải có một tiểu xảo nào đó rồi. Nếu có được nó, hắn ta sẽ nắm được cả Nha lang tộc trong tay.

Và Gabil, để mở rộng tham vọng của mình, quyết định phương hướng hành động.

Tại nơi được nói đến, chẳng hề có làng mạc gì.

Tuy rất tức giận,nhưng hắn quyết định sẽ kiên nhẫn một tí. Để nắm được Nha lang tộc trong tay, kiên nhẫn là cần thiết.

Gabil, do không còn dưới sự chi phối của Thủ lĩnh nữa, nên không thể kiềm hãm được khát khao của mình.

Vì thế, hôm nay hắn cố chịu đựng vì mục tiêu của mình.

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ