Chương 44: Và Thế Là Hoàn Thành Thị Trấn

386 7 1
                                    

Giờ chiến tranh đã kết thúc, chúng tôi cũng nhanh chóng quay về thị trấn.

Thực tình, quay về với một quân đoàn 2000 người thì mệt quá.

Thế nên tôi để việc dẫn dắt tất cả lại cho Hakurou.

Souei đã dùng Ảnh di động quay về để báo tin thắng trận cho mọi người. Và chúng tôi cũng cần phải dựng lên mấy căn lều đơn sơ cho những người mới nữa, quả thật quá bận rộn.

Sau khi tiễn Souei đi, tôi liền quyết định những ai sẽ về với mình.

Ranga có thể chở 2, và Tinh lang tướng {Star Leader} có thể chở 1, nên tổng cộng là 3 người...

Nhưng rắc rối là ai sẽ được chở về.

Shion nói rằng 'Tôi là người chăm sóc Ngài ấy!' còn Benimaru thì khăng khăng vào nhiệm vụ hộ vệ.

Gerudo thì nhất mực bảo rằng cần có Bao tử để vận chuyển đồ, và xin được đi cùng.

Mà thực ra thì, ai mà chả được.

Mà khoan! Tôi chợt nhớ ra là mình cũng có thể dùng 『Ảnh di động』.

Khi tôi quyết định mình sẽ quay về theo cách đó, cuộc tranh cãi mới chấm dứt.

Mặc dù Ranga rất muốn tôi cưỡi, và Shion muốn đi về cùng tôi có thất vọng, tôi không hề biết gì cả.

"Được rồi, ta về trước đây!"

Nói xong, tôi dùng ngay 『Ảnh di động』.

Không—, kỹ năng tiện dụng quá. Cứ như thể đi thẳng đến đích bằng một chiều không gian khác vậy.

À, và tôi cũng có bay bằng 〈Phi hành hệ Ma pháp〉 nữa.

Cảm giác như thể tôi đang bay nhanh cực kỳ. Và đột ngột tôi đã đến được thị trấn vẫn đang xây dụng.

Kỹ thuật {Skill} này, dù đích đến có là một người hay Ma vật, miễn là tôi đã từng đến, đều có thể dùng được.

Đoạn đường khi đến phải mất 3 ngày, giờ tôi có thể quay về chỉ trong vòng 1 tiếng.

Có lẽ, tốc độ này cao hơn tốc độ âm thanh một tí.

〈Phi hành hệ Ma pháp〉 của tôi vẫn chưa thể đạt đến tốc độ đó. Tuy nhiên, với tốc độ hiện tại, tôi có thể nói mình vừa có một cách di chuyển khá tốt.

Kết quả của thí nghiệm rất đáng thỏa mãn.

Nhóm của Ranga có lẽ sẽ về đến sau 2~3 ngày nữa.

Hakurou và nhóm Trư nhân tộc {High Orc}, sớm nhất chắc cũng phải đến cả tháng.

Nên trước khi họ đến, cần phải chuẩn bị nơi chốn để họ cư ngụ.

Tôi đến trước thị trấn, và được những tiếng hét vui vẻ chào đón.

Tuy vẫn còn lại một số rắc rối, nhưng ít nhất thì những vấn đề lớn đã được giải quyết rồi.

Hiện tại, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn mà thôi.

— — — — — — — — — — — — — — —

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ