Chương 49: Toàn Phong Milim

457 7 0
                                    

Ma nhân Grucius và Ma nhân Myulan hóa người và bước vào trong rừng.

Họ dự tính sẽ sớm gặp nhóm người kia thôi.

Grucius là Lang nhân tộc, nên nguyên hình trước khi biến hóa cũng chẳng mấy khác so với con người.

Chỉ mới khoảng 500 năm kể từ khi Thú nhân tộc Vương Karion gọi mình là Ma vương tìm kiếm sức mạnh.

Đó là một thời kỳ biến động, các Ma vương cũ mới thay thế lẫn nhau trong thời kỳ mãnh liệt đó. Gọi là Đại chiến Thế giới diễn ra mỗi 500 năm. Đó là một sự kiện trong chuỗi.

Thời gian đó có 3 Ma vương khác nữa cũng được sinh ra. Và Frey là một trong số đó.

Một Ma vương sinh ra tương đối mới và chưa hề trải qua Đại chiến là Clayman, và sinh ra cuối cùng là Ma vương Leon Cromwell.

Nhóm 6 Ma vương trẻ này được gọi là thuộc vào Tân thế đại (Thế hệ mới).

So với các Cựu thế đại (Thế hệ cũ), những kẻ đã sống sót qua ít nhất 2 cuộc Đại chiến, có thể nói rằng sức mạnh của họ yếu hơn hẳn.

Cho nên, các Ma vương thuộc Thế hệ mới này, luôn cố gắng nâng thế lực của mình lên.

Karion là một Ma vương như thế, nên việc anh ta tìm kiếm những người mạnh mẽ là hiển nhiên.

Grucius trở thành một Ma nhân chỉ khoảng 100 năm mà thôi.

Tuổi thọ của Thú nhân cũng không khác với con người. Sau khi trưởng thành, họ sẽ giữ được độ tuổi 'thanh xuân' trong khoảng 30-50 năm, diện mạo không hề thay đổi trong khoảng thời gian đó.

Và khi diện mạo bắt đầu thay đổi, cơ thể họ sẽ nhanh chóng thoái hóa, và tuổi thọ sẽ còn khoảng 2 tuần nữa mà thôi.

Karion, vị vua của Thú nhân quốc "Yuurazania", được sinh ra với lượng Ma lực rất lớn.

Anh ta tự mình hóa thành Ma nhân, rồi thậm chí tiến hóa lên thành Ma vương luôn. Có cả lời đồn rằng anh ta tiêu diệt cả một Ma vương của khi ấy nữa, nhưng thực hư vẫn chưa rõ thế nào.

Grucius không có đủ lượng Ma lực để tự mình tiến hóa, nhưng lại có năng lực do thám và năng lực chiến đấu cao.

Chính nhờ những năng lực ấy mà anh được trao cơ hội tiến hóa.

Đó là, uống máu của Nhà vua.

Tỉ lệ sinh tồn chỉ khoảng 10% thôi. Có thể vượt qua nó, anh đã có tố chất một Dũng giả.

Grucius cố chịu đựng thử thách. Và đã vượt qua được cánh cổng mở hé đó.

Kết quả là, thân thể của Grucius đã chuyển hóa thành cùng chủng với của Nhà vua, và đã thành công đạt được thọ mệnh và năng lực tương tự với Nhà vua.

Cho đến này, đã 100 năm qua kể từ khi trở thành Ma nhân, năng lực của Grucius vẫn chưa hề giảm sút.

Trái lại, tình huống của Myulan thì có phần phức tạp hơn.

Cô là một Ma nữ (phù thủy). 300 năm trước, cô bị con người ngược đãi (hành hạ), nên phải đào thoát. Phát hiện ra được bí thuật tiến hóa, cô tự dùng nó lên bản thân ngay.

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ