Ma nhân Myulan cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng có thể báo cáo.
Việc Ma vương Milim không còn 'hung bạo' và kết bạn thân với Trưởng trấn nơi họ đang quan sát là hoàn toàn nằm ngoài dự tính của cô.
Điều ngạc nhiên là con Slime trông yếu ớt kia lại là Trưởng trấn, thêm nữa, hành động của Milim cũng thật chẳng thể hiểu nổi.
Đối với người bình thường như cô, cách thức suy nghĩ của các Ma vương quả là không thể đoán định.
'Thêm nữa, Ma vương đó lại có hơi, à không, khá 'lập dị' thì phải?' Suy nghĩ đó hiện lên trong trí cô.
'Theo như tình trạng của cái trấn mục tiêu, ở mức độ văn hóa, thì Ma vương dường như đã kết thân với Trưởng nơi đó.
Thêm nữa, việc Trưởng trấn là một con Slime có khả năng biến hóa thành hình người cũng cần được báo cáo.
Nhưng, để cho an toàn, mình sẽ không báo cáo việc Milim cũng đang ở trong trấn. Tuy cô ta sẽ không đến mức phản lại mật ước giữa các Ma vương, nhưng vì ý định của Milim vẫn chưa rõ ràng, nên cần phải hành động thật cẩn trọng.'
Không thể thực hiện Ma pháp nào trước mặt Milim được.
'Thông tin Ma pháp mà dùng trước mặt Milim sẽ 'bễ đĩa' ngay.' Cô đã phán đoán như thế.
Có lẽ là chân tướng đã bị lộ rồi, nhưng Milim vẫn chưa có động tĩnh gì cả.
Khi cô báo cáo những việc đó,
"Hiểu rồi... Thứ này có thể dùng được đây. Vất vả rồi, cứ tiếp tục quan sát nữa đi."
Clayman dường như đã nghĩ ra 'trò' gì rồi, nên rất vui vẻ nói thế.
Nhưng việc đó chẳng can hệ gì đến Myulan cả.
Hiện tại, cô là Chú thuật sư {Shaman} của Đội bảo vệ, giữ chức Tham mưu cho họ.
(Lũ con người ngốc nghếch. Không hề nghi ngờ rằng ta là một Ma nhân.)
Mặc dù cô xem thường họ, nhưng có quan hệ với con người sau một thời gian dài đã khiến tim cô gái rộn rã khác thường.
'Cứ giữ như thế một lúc nữa đã. Hy vọng là mình có thể tận hưởng tình trạng này thêm một tí nữa.'
Tự bản thân không hề hay biết, cô gái ao ước như thế.
Và như thế, cô tiếp tục quay về làm việc với gương mặt thản nhiên như không có gì.
Ma nhân Grucius, giờ đã là một thành viên của Đội bảo vệ, tham gia một tổ đội và đi vào trong rừng.
Với một Thú nhân như anh, việc cưỡi ngựa chỉ là trò trẻ con. Vì là người như thế, đương nhiên là anh sẽ nổi trội giữa tổ đội rồi.
Ngay cả khi cố giấu thực lực, anh vẫn không hề thua kém nhân loại tí nào.
Thế nên, anh được đề nghị giữ chức phó chỉ huy của 1 trong 3 tổ đội. Mặc dù chính Tổ đội trưởng đề nghị, anh vẫn cố chối từ lấy lý do mình vẫn là người mới.
'Tuy có hơi nổi trội, nhưng cũng không có rắc rối gì với tình trạng hiện tại vì vẫn còn dễ hành động.' Anh nghĩ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
ПриключенияMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...