Chúng tôi đến Vương đô của Tiểu quốc Brumund.
Các dãy phố trông khá cổ kính, nhưng lạo tạo ấn tượng rất vững chắc.
Vỉa hè rất sáng sủa, và khó có thể thấy sự u ám nào ở đó.
Có lẽ chính là do người ta không phải e ngại những tổn hại Ma vật gây ra.
Đúng như mong đợi ở một nơi gần biên giới, ngay cả trong phố mà người ta vẫn vũ trang đi lại.
Theo như Phân tích giám định của tôi, rất nhiều món vũ khí và trang bị đều có phẩm chất dưới mức trung bình. Trình độ của họ dường như cũng chẳng cao bao nhiêu.
Tuy nhiên, lần đầu tiên hít thở bầu không khí trong phố sau thời gian dài khiến tôi rất cao hứng.
Tôi mua một xiên thịt nướng bán ở một quầy bên đường, rồi vừa đi vừa ăn.
Dù không biết đó là thịt gì, nhưng lại ngon đến bất ngờ.
Thực sự thì, nếu dùng Phân tích, tôi sẽ biết là loại thịt gì ngay, nhưng tôi lại không làm vậy. Xác minh là việc hoàn toàn khác mà.
Nước sốt này. Nước sốt này rất hữu ích cho việc nghiên cứu đây. Tuy có hơi ăn gian một tí, nhưng ăn vào là sẽ biết công thức chế biến ngay.
Và những nguyên liệu cần thiết đều được tôi 'ghi' hết vào bộ nhớ.
Tôi đang đi trong phố, dưới sự hướng dẫn của 3 người, và đã đến một cửa tiệm nhất định.
Tiệm Đạo cụ Ma pháp.
Những vật phẩm hàng ngày trong tiệm Đạo cụ Mỗi ngày và những Vật phẩm Ma pháp trong tiệm Đạo cụ Ma pháp, chúng có sự khác biệt rất lớn so với thế giới trước.
Với các Mạo hiểm giả, nói đến 'Tiệm Đạo cụ' tức là ám chỉ đến các tiệm Đạo cụ Ma pháp.
Tiệm Đạo cụ Ma pháp, về sau sẽ nói gọn thành tiệm Đạo cụ, tôi đến nơi đó chỉ bởi duy nhất một lý do.
Để khảo sát về giá cả thị trường.
Tôi dự tính sẽ bán Hồi phục dược Trung cấp khi đến lần sau. Tuy đã tính là sẽ bán với giá ít nhất 15 đồng bạc một phần, nhưng tôi cũng cần phải biết Hồi phục dược Hạ cấp bán với giá bao nhiêu.
Mặc khác, hẳn là sẽ có những sản phẩm làm từ Huyễn yêu hoa, hoặc có liên quan đến chúng.
Nếu mang đến Guild, dường như họ sẽ mua với giá 10 đồng bạc mỗi đóa.
Mặc dù có người mua với giá khá cao, nhưng đi vào rừng tìm Huyễn yêu hoa lại chưa chắc đã thấy, nên hầu như chẳng ai đi cả.
Cho nên, nếu muốn thuê những Mạo hiểm giả chuyên về thu hái, thì người ta phải chuẩn bị rất nhiều.
Nên người ta thường chỉ thu mua từ những người gặp chúng trên đường đi, rồi chuyển đến cho khách hàng.
Thế tức là, những yêu cầu thu hái này sẽ xuất hiện quanh năm. Một quá trình dài dằng dặc.
Và bởi có nhiều loại hoa và thảo dược như thế, nên tôi mới đến đây để 'nghiên cứu' giá của những loại hoa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
PertualanganMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...