{Yuuki Kagurazaka} là một người cởi mở và tốt.
Mặc dù đã ở nửa sau 20, nhưng diện mạo vẫn trông như một nam sinh cao trung.
Lý do, tôi nghe được, là bởi một kiểu lời nguyền nào đó.
Khi đến thế giới này, cậu ta không đạt được Unique Skill hay Năng lực đặc thù nào cả, mà chỉ có năng lực cơ thể phát triển dị thường thôi.
"Iya—, đầu hàng thôi.
Thực sự thì, sau khoảng 5 năm, 'Kỳ quá ta?' tôi nhận ra điều đó..."
Cậu ta mỉm cười và gãi gãi đầu.
Chính vì vậy, cậu ta dường như chưa hề hẹn hò với một cô gái nào. Đó là một chàng trai gây ấn tượng rất tốt.
"Iya—, thế sao? Thế thì tiếc nhỉ!
Hahaha, à, nhưng như thế cũng tốt!"
Tôi thật lòng an ủi cậu ta.
"Nhân thể, Rimuru-san, là Ma vật nhỉ?"
Nhưng sao lại có thể vượt qua được kết giới của Tổng bộ Tổ hội chứ?"
"N? À, tôi đúng là Ma vật. Thực ra, tôi là Slime đấy. Chuyện thông thường này, xin hãy giữ bí mật nhé!"
"Không không, sao có thể là chuyện thường chứ.
Mà, không phải chuyện đó. Ờ? Tại sao anh lại tạo một trấn cho Ma vật vậy?"
"Ể? Bộ Ma vật tạo ra trấn là chuyện hiếm lắm sao?"
"À không... Dù tôi chưa từng nghe đến..."
"Thật sao?"
"Thật đấy."
Chúng tôi nhìn nhau chăm chú mất một lúc.
Mà, sao cũng được.
Sau này, tôi tính sẽ tiếp tục quan hệ với Tổng soái {Grand Master} của Tổ hội này,
Để 'giết' đi hình ảnh một Ma vật trấn đáng sợ, hãy nói hết sự thật nào.
Mà nghĩ lại thì, Shizu-san có thể nhận ra chân tướng từ bầu không khí tôi toát ra. Tôi nghĩ cô quả thật đáng ngạc nhiên.
Thông thường, sẽ chẳng ai nghĩ rằng một người từ thế giới khác lại chuyển sinh thành Slime cả.
"Thật ra, ta là một "Vũ trụ nhân"..." (người ngoài hành tinh)
"Ngươi vừa nói gì.
A, đây là lần đầu tiên ta nghe chuyện về người ngoài hành tinh.
Chẳng lẽ là..."
"Chết tiệt, bị lộ rồi!
Đúng thế, danh tính thực sự của ta, là một Anh hùng chiến đấu khi đã biến đổi hình dạng {Form Change}! Kamen Racer!" (Kamen: mặt nạ)
*Tạo dáng*! Hay trông gần giống như thế,
"Thật hoài niệm! Kamen Racer, tôi cũng có xem nữa!
Vậy tức là, Rimuru-san cũng... là người Nhật à!"
Fufu.
Khi đã nói đến những câu chuyện chỉ những đồng hương mới nhận ra, thì trúng ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
AbenteuerMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...