Gió mát khẽ lung lay mái tóc chảy dài trên vai tôi , tâm trí đang trống trỗng bỗng dưng lại nhớ đến một chuyện mẹ vừa kể tôi nghe vài hôm trước ...
Nơi góc anh đào ở phố Seoul từng có một cuộc tình đẹp tựa mộng xuân nhưng cũng lắm bi đát chẳng kém Romeo và Juliet.
******
Ngày ấy anh và cô gặp nhau , cây anh đào tươi xanh đến lạ thường , những tán hoa mang sắc xuân rực rỡ . Có cảm giác như vạn vật xung quanh xinh đẹp đến lạ kì ...
Nụ cười của anh , ánh mắt lẫn đôi môi mang một vẻ bình yên khó tả .
Mùa xuân đó T/b và Jimin yêu nhau.
Những ngày tháng đẹp tựa mộng xuân đó bỗng dưng trở thành kí ức khi đứa em gái kém T/b hai tuổi biết yêu.
Đứa em nhỏ cô thương yêu đã biết rung động vì một chàng trai , đã biết khóc vì cậu ta và ... biết cúi đầu xin cô thứ lỗi vì đã yêu bạn trai của chính người chị đáng kính .
Đêm hôm đó Won Hong đứa em gái của T/b không ăn tối , cả tuần nay nó chẳng bữa nào có mặt tại bàn cơm . Cô rất lo cho nó , sau khi dọn dẹp bàn ăn T/b mang thức ăn lên cho em .
" Hongie à , mở cửa cho chị ."- Cô nói vọng vào trong cánh cửa.
Tiếng " cạnh " phát ra , T/b đẩy nhẹ cánh cửa vào trong .
" Sao dạo này em không ăn tối cùng nhà ?"- Đặt khay cơm lên bàn , cô đi về phía người đang cuộn tròn trong chăn kia.
" Em không đói , hai đem cơm xuống nhà đi ."- Giọng Won Hong khàn khàn .
" Sao thế ?!"- T/b kéo nhẹ tấm chăng , cô em gái nhỏ với gương mặt đỏ bừng nóng rang , đôi mắt đọng nước .
" Hongie , em sao vậy ? Có chuyện gì ???"- Cô vội vàng đỡ Won Hong ngồi dậy .
" Không có gì !"- Nó gạt tay cô ra rồi lại tiếp tục núp trong chăn.
" Nói chị nghe ... có chuyện gì ?"- T/b nhẹ nhàn ngồi lên nệm , bàn tay cô đặt lên vai người đang thút thít trobg chăn kia.
" Em... đã nói là không có gì !"- Tiếng nấc phát ra từ trong chăn ngày một càn lớn .
T/b im lặng , cô nhìn Won Hong mà lòng đau như cắt . Đứa em gái lớn lên trong tình yêu thương của mọi người như nó chưa một lần nài phải rơi nước mắt thế mà bây giờ lại khóc một cách thảm thiết thế kia ...
" Hai về phòng đi ... "- Giọng của nó nghẹn lại bởi nước mắt .
" Chị sẽ không vễ mà chưa biết lí do . Nói chị nghe , có chuyện gì ?"- Tôi cương quyết không về .
" Hai ... thật sự muốn biết ? "
" Ừ ."
Tấm chăn chầm chậm mở ra , gương mặt đẫm nước mắt của nó khiến lòng T/b thật xót .
" Em ... thấy người em yêu hôn người khác ." - Đôi mắt Won Hong nhìn T/b có điều gì đó rất lạ ...
" Em có người yêu sao ?!"- Cô ngạc nhiên vì chưa bao giờ nghe nó nhắc đến việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | we of young
Storie brevichúng ta của thời thanh xuân tươi đẹp. tôi không chắc rằng thanh xuân của mỗi người đều vui vẻ, tôi chỉ mong rằng thời khắc xinh đẹp nhất của cuộc đời mình đã thật rực rỡ. dù cho rằng có kết thúc trong nước mắt thì chúng cũng đã thật tươi đẹp trước...