CHAP 73: LUÔN CÓ MỘT NGƯỜI Ở PHÍA SAU...
"...dù có chuyện gì đi nữa tao sẽ luôn bảo vệ và ủng hộ mày, khi nào mệt mỏi, chỉ cần quay đầu lại, chắc chắn sẽ thấy tao ở phía sau..."
Hani cựa mình tỉnh dậy, ngẩn người một hồi , mới ý thức được hiện tại mình đang ở đâu. Nhìn ra cửa sổ bằng kính trong suốt sau bàn làm việc, hẳn lúc này đã là gần tối rồi. Duy không có ở trong phòng, chỉ có một mình nó đang nằm trên ghế sofa , trên người là áo vest của Duy để lại. Nó ngồi thẳng dậy, xỏ chân vào giày của mình, theo thói quen sờ vào điện thoại xem giờ, nhưng nhìn màn hình tối thui, nó lại từ bỏ ý định đó. Anh quản lí đã chắc chắn rằng hôm nay sẽ không có gì phải gọi đến, vậy thì chả có lí do gì khiến nó phải bật máy lên cả. Có phải vậy không? Nhìn điện thoại đấu tranh 1 hồi, nó kiên quyết cất vào túi chỉnh trang lại quần áo rồi đứng lên. Cả một ngày hết ăn lại uống rồi lại ngủ, đến bây giờ nó vẫn chưa đi gặp anh Cường, bụng nó căng lắm rồi .
Khẽ mở cửa phòng, bên ngoài là 1 hành lang nhỏ trước cửa phòng giám đốc, nên chỉ cần đi qua hết phòng của tổng giám đốc thì sẽ là gian làm việc chung của nhân viên. Nghĩ rằng dù sao cũng qua giờ hành chính , nhân viên cuẩ Duy có lẽ đã về hết nên nó cứ thản nhiên chạy đi tìm nhà vệ sinh. Nhưng đến khi chạy đến giữa gian phòng, nó chợt khựng lại, cứng đờ nhìn sang bên phải. Tất cả nhân viên đang tụ tập ở một cái máy tính , hình như đang gặp vấn đề gì đó, mặt ai cũng nhăn. Ngay cả Duy cũng ở đây, trên tay là một số giấy tờ, vừa nhìn giấy vừa nhìn máy tính, mặt đăm chiêu. Nghe thấy tiếng giày cao gót của nó lộp cộp trên sàn, tất cả đều ngẩng lên và thế là....họ đã nhìn nhau như thế. Duy là người đầu tiên phá vở cục diện ngượng ngùng này, lên tiếng hỏi nó.
- Dậy rồi à? Chạy đi đâu? – Tất cả lại được dịp ngước lên nhìn " Big Boss " như muốn xác minh, cô gái đó là......
- Đi...vệ sinh, mọi người cứ tiếp tục . – Nó cười cười, sua tay ra vẻ cứ tiếp tục, sau đó toan chạy tiếp.
- Cuối hàng lang rẽ phải, ở phía bên trái . Chúng ta tiếp tục, sắp xong rồi. – Duy bình thản trả lời , rồi sau đó nói với nhân viên, mắt tiếp tục nhìn vào máy tính. Phải nói là trong lúc làm việc, Duy cực kì nghiêm túc, các nhân viên cũng không dám ho he gì, quay trở lại với công việc, nhưng chưa chắc đã gạt bỏ được sự tò mò trong lòng.
Chỉ chờ có thế, nó chạy vụt đi, và trốn lì trong nhà vệ sinh. Lướt qua gương trong nhà vệ sinh, lại có lí do khiến nó càng muốn trốn . Haizzz, vậy là nhân viên của Duy đã nhìn nó trong bộ dạng này, đầu tóc thì rối bù, mặt mũi thì vừa tỉnh ngủ, may vẫn còn ít son từ trưa. Không biết có ai nhận ra nó không nhỉ?
- Vấn đề đã được giải quyết rồi. Mọi người vất vả rồi, hôm nay tăng ca đến đây thôi, đi ăn ở đâu đó đi, tính tất cả vào của tôi. – Duy hài lòng nhìn bản vẽ trên máy tính, mặt dãn ra không ít so với lúc nãy. Nhìn đồng hồ đã hơn 7h, Duy đề nghị mọi người đi ăn, dù sao ở đây cũng toàn người độc thân, khá thoải mái.
- Ah, tôi nhớ ra rồi. Cô gái đó là người nổi tiếng của cái nhóm gì Hàn Quốc ý , đóng phim mấy lần trên ti vi ý. – Một nam nhân viên vỗ tay cái bốp khiến mọi người quay lại nhìn, thì ra nãy giờ vẫn canh cánh trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !