Chapter 3

2 0 0
                                    

Reighn's POV

"Liam & Sam-Sam"

Liam? Sam-Sam?.

Sinong nag ukit nito?

Tss yaina nga.makapunta na lang swing. Pero....
.
.
.
. Ugh! May lalaking nakaupo don.tsk.

Nakatalikod siya sakin pero maputi kase kita ko ang batok at braso niya..
Nakablack cup.t-shirt.at jeans?..

Sya kaya yung nasa 7/11 kagabi?.

Bat parang lagi siya dito sa park? Kagabi nakita ko siya dito pero siya nga ba yon?
Bat ko ba iniisip ko pa yun? Anong paki ko?
6:00 am na.hayysshh mmya na nga lang.may lakad pa kami ni leigh

Unknown's POV

Simula ng pangyayaring yon..nag sisisi ako kung bat di ko siya niligtas.ako dapat yon. Ako dapat..dahil sakin napahamak siya..dapat binilisan ko ang pag hingi ng tulong..isa lang yung naitulong namin... yung ransom. Alam nina mom ang ganitong bagay dahil noon pa may threats na sakin. Pero wala .dapat di na ko tumakas sa bahay noon..edi sana araw araw kaming mag kasama ngayon..sya lang yung taong nagparamdam sakin na di ako nag iisa. wala akong kaibigan. Ayaw nila sakin dahil napabalitang may nag babanta ng buhay ng pamilya ko which is fucking true. kahit sandali lang ang pag sasama namin ni sam-sam yun pala ang una at huli na pag kikita at pag lalaro namin...araw araw ako sa park na yon. Simula ng nangyari yon pinalayo na ko nina dad sa babaeng yon..may point sila .baka mapahamak lang siya ulit..

Kamusta na kaya siya??..

**
"Bro tara sa bahay may party"sabi ng kaibigan ko

"Sigue dre wait nyo lang ako" sagot ko

"Gue"

At the party

Masyadong crowded.sa dami ng tao.h inanap ko kung asan sila at dumaan sa dance floor

May biglang humila sakin at hinalikan ako.. i responded on her kiss.kilala ko toh.. pero may limang segundo na lumayo na ko

"Wait! Di pa tayo tapos!"

"Its all been done Macy" naka ngisi kong sabi sakanya..

Hinanap ko ang kaibigan ko at pumunta sa mga kaibigan ko..

"Ooww dre!ikaw ba yan?.its been 10  years.wow laki ng pinag bago.. pogi lalo hahah.dating tingting ngayon tambo na"

"Gago ka dre haahaha" sagot ko

"Ganyan ba ang nagagawa ng states?"

"Daming chicks mo dun noh?"

"Hahaha oo madami.." sagot ko habang tumatawa.

Nakita kong papalapit si macy..

"Can you Come with me?" Tanong niya

"No"
"Dre alis na ko"sabi ko sakanila.

Bago ko pa marinig ang side comments nila umalis na ko

"Wait for me!!"sigaw ni Macy The trying hard girl

Sumakay na ko agad sa kotse ko at humarurot.

Ng nasa may  pamilyar na kong lugar ..huminto na ko sa isang convenient store..sinuot ko ang jacket  ko na may hood  at lumabas ng kotse..nakayuko ako habang papasok.

Bumili ako ng cup noodles at doon na kumain.

Nasa kalagitnaan ako ng pagkain ng may dumating na dalawang babae.. dumeretso sila sa kuhanan ng bigbite,siopao papunta sa Slurpee..

A Moment Of Falling In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon