Chapter Seventeen: Warning

2.7K 55 2
                                    

Ericka's Note: (Basahin mo po, please)


Ahmm, story plug lang po ito and a simple message for you guys. :)

This stories po ay may mga characters na nai-mention sa previous chapter. In case lang naman po na maging interesado kayo. Punta na po kayo sa profile ko. ^_^

Yngrid Ashford- My Soul Mate [Two Shots] (Completed)

Madeline Villaflor and Jonathan Valle- I'd Lie (On-Going)

Haicee Mae Ashford Drew- Talk Dirty To Meh [One Shot] (Completed)

Hello po :)


Una po sa lahat, tinamad akong isulat 'to doon sa previous chapter natin. Yup, as in tinamad ako. (Tamad po ako -__-) Ewan, hang over po yata sa mga pinaggagawa namin. Hahaha.

Anyways, gusto ko lang pong magthank you sa lahat ng bumabasa nito. Sa dedication naman po, just PM me po or write on my Message Board. Sa mga masipag pong magvote and magcomment thanks po sa effort niyo.

Ganun din po sa mga nagfollow at nagdagdag ng Cassanovas' Nanny sa iyong mga reading lists.

Sana po support niyo din yung other stories ng baliw na si MissHandsomeGray ! *0*

Di ko din po maipapangako ang mabilis na update kasi may tatapusin po akong story. Sensya na po. Tsaka kahit hindi man halata, busy po akong tao kaya konting patience po. Hehe.

Thank you po ng marami. :) ^_^


-Ericka Dennice

~~~


Vilma's POV

Hi Guys ! Miss me ? Ako kasi namiss ko kayo. Paano ba naman kasi ang author natin, kinalimutan na talaga akong bigyan ng eksena sa story na 'to. At dahil doon, sa mga chapters na wala ako, ngayon ako babawi ! Buwahaha ! Yehey ! Hagis confetti everywhere !


Anyways, dahil nga daw kinalimutan na ako ng magaling at tamad nating author, sa'kin daw ang buong chapter na ito ! Yehey !!! Wag ng kumontra, seryoso ako. Nga pala, nakabenteng chapters na tayo pero hindi niyo man lang alam ang buo kong pangalan. Haayy, patawarin natin ang ating author na halos ayaw ng mag-update at laging pinapalitan ang kanyang draft. Pero hayaan niyo na, let's keep it a secret na lang. ;)


In this chapter, I'll be telling my point of view then bahala na si Author sa mga magiging Third Person's point of view. Wag na kayong mag-expect na magkakaroon ang iba ng POV. Nagpromise si Author na ako lang daw ang may POV ngayon. Tsaka, may SPG daw ngayon, sino naexcite diyan ? Buwahahaha. Okay ? Pwede na ? Let's go down to business. XD


"She has love sick, Mom," singit ko na nagpalingon sa kanilang lahat sa'kin. Mehehe. So gate crasher but I'm invited, just so you know. "Yan pa, si bespren, lalagnatin ? May namimiss lang yan !"


They all laughed. Totoo naman kasi e, hindi siya basta lalagnatin ng ganyan ! Kilala ko kaya siya, as in buong pagkatao at lahat pa ng extra juicy details tungkol sa kanya. Haha.


"Hija, buti naman at nakarating ka !" sabi sa'kin ni Mommy Vhanessa ng mahalikan ko sila ni Daddy Valentin. Yun na kasi ang mga tawag ko sa kanila ngayon. "Hindi naman po kasi ako makakatanggi sa inyo,"-sagot ko-"Hi Ashford brothers ! Hello din JL, Marcy, May and Haicee !" nakangiti ko namang bati sa iba pa. At binati rin naman nila ako.

Casanovas' Nanny (FIN / UNDER EDITING AND REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon