tuyen dung viec lam bien hoa dong nai

2 0 0
                                    


Nhân viên Kiểm soát Nội bộ của mô tả lại công việc mà công ty tuyển dụng
Mô tả công việc
- Phụ trách kiểm chi phí các dự án, công nợ, thưởng/phạt công nợ.

- Xây dựng kế hoạch kiểm soát thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho việc kiểm soát mọi hoạt động của Công ty được tiến hành chặt chẽ và hiệu quả.

- Lập biên bản kiểm soát, đề xuất, kiến nghị các biện pháp khắc phục, xử lý vi phạm, thiếu sót.

- Thông qua kết quả kiểm soát đề xuất kiến nghị sửa đổi, bổ sung thể lệ, chế độ nghiệp vụ và biện pháp quản lý ngăn ngừa sự vi phạm.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán,... và các chuyên ngành liên quan. - Có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán. - Nắm vững các nghiệp vụ về kế toán. - Ưu tiên ứng viên đã làm kế toán tại các Công ty về xây dựng. - Vi tính văn phòng thành thạo. - Ưu tiên các ứng viên đã làm kế toán tại các Công ty về Xây dựng hoặc tại các Công ty Kiểm toán độc lập. - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc liên hệ Ms Tình - 0979 581 258 để được hỗ trợ. - Ứng viên điền vào mẫu tờ khai ứng viên tại: http:// eurowindow.biz * Lưu ý: - Bộ phận Tuyển dụng chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng được yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ
*Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi CV qua mail: hoặc trực tiếp đến công ty. Link tải tờ khai ứng viên theo mẫu Công ty:=> Thông tin liên hệ: Ms Giang - ĐT: 02435251290 - Di động: 0163 653 6645 - Tiêu đề ghi rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển ***Đ/C làm việc: Nhà máy 4 - Công ty CP Eurowindow - Lô 49H - KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

· Lĩnh vực: Cơ khí, lắp ráp, Xây dựng/ xây lắp

· Ngành nghề: Công nhân/ Nhân viên

· Vị trí: Công nhân/ Nhân viên

Thông tin liên hệ
Công ty cổ phần Eurowindow
30 BCD, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 024 37474700 số máy lẻ 2088
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây
Tuyển Nhân viên bảo vệ tòa nhà mà nói tới tiếp đây
Mô tả công việc
-Thực hiện các công tác giữ gìn an ninh tòa nhà và các công việc khác phát sinh trong tòa nhà.

-Khi khách đến liên hệ giao dịch/ làm việc, có nhiệm vụ chủ động hỏi thông tin của khách và dẫn khách đến quầy lễ tân để nhân viên Lễ tân thực hiện công việc tiếp đón.

-Đối với khách đến gặp và làm việc với Lãnh đạo Công ty, trực tiếp dẫn khách lên gặp thư ký/trợ lý để làm việc (khi được yêu cầu).

-Giúp khách đưa xe vào đúng vị trí khi khách dừng xe trước Công ty, phát thẻ xe, thu thẻ xe khi khách lấy lại xe, giúp khách chuyển xe từ chỗ để xe ra ngoài.

-Khi có thư báo, bưu phẩm, quà tặng, chủ động hướng dẫn đến gặp bộ phận lễ tân tòa nhà của Công ty xử lý.

-Kiên quyết, tuyệt đối không cho nhân viên và khách có mùi rượu, bia, mang chất nổ... vào Công ty.

-Có nhiệm vụ trực tổng đài điện thoại khi Bộ phận Lễ tân không làm việc

-Phối hợp với Đội kỹ thuật của Công ty tham gia xử lý các sự cố xảy ra (nếu có) khi được yêu cầu.

-Vận hành thành thạo, thao tác nhanh, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra, biết bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng thông thường của thiết bị PCCC. Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay, đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời. Chủ động phát hiện để phòng chống các hành vi phá hoại hoặc đe dọa phá hoại cơ sở vật chất, kỹ thuật của Công ty.

-Thông báo ngay cho Tổ trưởng biết về các trường hợp phạm pháp/quả tang theo quy định của Công ty đối với bất kỳ ai có hành vi phá hoại, trộm cắp, lừa đảo, gian lận... để chiếm đoạt tài sản hoặc gây rối làm mất an toàn, trật tự tại Công ty.

-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.




Quyền lợi được hưởng
- Được bố trí công việc phù hợp với chuyên môn - Cơ hội huấn luyện: Chế độ đào tạo và phát triển tốt - Môi trường làm việc: Năng động và thân thiện - Phúc lợi: • Thu nhập cạnh tranh; lương thưởng rõ ràng, theo chính sách Công ty. • Chế độ phúc lợi hấp dẫn, nghỉ, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết và các khoản hỗ trợ khác. • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên. - Kỹ năng: • Nghiệp vụ bảo vệ và giao tiếp. • Nghiệp vụ ứng phó trong tình huống khẩn cấp. • Nghiệp vụ cấp cứu người bị nạn. • Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy. • Võ thuật chiến đấu, cách sử dụng các công cụ hỗ trợ. - Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí an ninh toàn nhà/bảo vệ tòa nhà. - Phẩm chất cá nhân: • Trung thực, nhanh nhẹn. • Tuổi từ 20 trở lên, có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt. • Luôn chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức. • Sẵn sàng đi công tác/điều động khi được yêu cầu. • Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài. • Biết sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm mời nộp hồ sơ theo một trong hai hình thức sau:
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng HCNS Công ty CP Eurowindow Holding tại Phòng 202, tầng 2 tòa Nhà T&M Trans ở 30BCD Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thắc mắc, xin liên hệ theo số điện thoại: 04.37474700 - Máy lẻ: 2041 (gặp Mrs Thu Thanh) hoặc 2077 (gặp Ms Phương Thanh)

· Lĩnh vực: Khác

· Ngành nghề: Bảo vệ, Khác

· Vị trí: Công nhân/ Nhân viên

· THÔNG TIN THÊM

· Thông tin liên hệ
· Công ty cổ phần Eurowindow
30 BCD, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 024 37474700 số máy lẻ 2088
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
· Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây
chia sẽ hoàn toàn miễn phí nhé  

http://vieclambienhoa.vn/threads/trung-tam-gioi-thieu-viec-lam-bien-hoa.112/

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tuyen dung viec lam bien hoa dong naiWhere stories live. Discover now