Chương 8 : Chúng ta làm bạn nhé.

971 64 0
                                    

Yoona gặp Sehun ở chỗ máy bán nước.

Có chút không tự nhiên lắm.
Hay là nhân cơ hội này xin lỗi cậu ta. Không được, không được.

Yoona lấy nước xong vội đi thì cái giọng nói trầm thấp kia đột nhiên lên tiếng

" Này,cô..."

Giọng điệu gì thế?

"Này, cậu dám dùng cái giọng điệu như thế gọi tôi vậy hả. Tôi dù gì cũng là tiền bối của cậu, hơn nữa lại còn lớn hơn cậu vài tuổi đấy. "

Yoona mày miệng nhanh hơn não rồi. Yoona thầm mắng bản thân mình.

Sehun thấy Yoona tức giận như vậy có chút khẩn trương.

" tôi xin lỗi "

Lần thứ hai cậu ta nói xin lỗi với cô. Bộ nhìn mặt cô là rất muốn nói xin lỗi hay sao.

" Được rồi"
Yoona chậm rãi quay lưng bỏ đi.Còn đứng ở đây chắc lại cãi nhau với cậu ta mất. đi là tốt nhất.

"Đợi chút"

Sehun kia có chuyện gì vậy chứ.Cô dừng bước, quay người lại nhìn cậu .
" Cậu có chuyện gì"

Cái giọng điệu gió xuân kia ngập ngừng
"Chuyện ở phòng tập."

Chuyện ở phòng tập !Nhắc lại như vậy, Cậu ta định đòi công bằng với cô sao.

"Cảm ơn chị"
  Thì ra là cảm ơn. Nhưng mà cảm ơn là sao.
Cậu ta đang cảm ơn cô, hoặc là cô nghe nhầm, hoặc là đang nói chuyện với người khác.
Nhưng nhìn tới nhìn lui thì ở đây chỉ có mỗi cô.
Vậy đúng là cảm ơn cô rồi.

"Sao lại cảm ơn chị"

Đối với câu hỏi này, Sehun của chút lúng túng, khuôn mặt thoáng ửng hồng.
"Tôi không biết"
 
" Cảm ơn vì không biết,cậu cũng thật vui tính. " .Yoona bật cười.

Nụ cười đó, trong mắt ai đó là nụ cười đẹp nhất, ngọt ngào nhất mà cậu từng thấy. Cậu muốn được nhìn thấy nụ cười ấy nhiều hơn nữa

Trái tim nhỏ bé khẽ rung lên.

"Tôi không hề vui tính".

Nói xong lại bất giác mỉm cười.

Nụ cười dịu dàng của cậu cứ tràn ngập trong mắt của Im Yoona.
Lần đầu tiên, cậu cười với cô.Nụ cười đó làm cho lòng ngực của cô bỗng trở nên rộn ràng hơn,vui vẻ hơn.Bình tĩnh nào trái tim bé nhỏ.

" Chúng ta làm bạn nhé! "

" Ừ ".

Một ngày mùa xuân, nơi góc hành lang.Tình yêu nhẹ nhàng bước đến.








  



 [SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ