Chapter 27

456 25 21
                                    

Chapter 27:

Hôm nay là thứ mấy chắc chắn là thứ hai. Vâng đúng vậy! Hôm nay là thứ hai, trong căn phòng với tông xám chủ đạo, trên chiếc giường kingsize với bộ chăn ga nhàu nhĩ, có hai thân ảnh trần truồng đang ôm nhau ngủ. Chàng trai với mái tóc màu xanh đen, thân hình cao lớn đang ôm lấy thân ảnh nhỏ bẻ bên dưới, cả hai say giấc ngủ mà không biết bây giờ đã rất trễ rồi. Chợt...

Cốc cốc

- Cô cậu chủ, hai người đã thức dậy chưa? Đã 10h rồi đấy!! - Bà vú gõ cửa nhẹ, nhưng kịp đánh thức người con trai kia.

- Tôi dậy rồi đây! Bà đi làm bữa trưa đi. - Anh nói với giọng nhẹ nhất để tránh đánh thức cô công chúa lớn bên cạnh.

Sáng hôm nay là một sáng mùa đông, trời khá lạnh nhưng không đến nỗi phải quấn hàng tá lớp áo quần lên người. Tuyết rơi, những bông tuyết đầu mùa, những bông tuyết của tháng 11 đầy sóng gió. Từng giọt tuyết li ti rơi xuống nền đất làm thành đám tuyết trắng xoá trước hiên biệt thự. Thân ảnh nhỏ bên cạnh chợt rung lên, tiếng ngái ngủ phát ra. À! Là do trời lạnh mà cơ thể lại chỉ có mảnh chăn bảo vệ đây mà! Khẽ nhướng người, anh yêu chiều hôn lên má cô, rồi lên trán cô, miệng khẽ nói:

- Bà xã à, 10h rồi đấy! Dậy đi nào, dậy chúng ta đi chọn đồ cưới. - Nụ cười loé sáng.

- Ừm... anh dậy trước đi... trời lạnh lắm... chút em dậy... mà hôm nay là thứ hai sao? Ừm... kệ đi... chắc Jimin lo hết rồi... - Một tràng chấm ba chấm của Chaeyoung được phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn. Anh bật cười ha hả, người con gái này, thật khiến anh yêu đến chết mất.

- Không được đâu, chúng ta đi chọn đồ cưới đi, tháng sau cưới nhé??!? Nhé?!? Em dậy xem tuyết rơi đầu mùa kia... - Anh nhéo má cô. Nghe đến tuyết, cô lại bật dậy nheo mắt nhìn ra khung cửa sổ bị tuyết phủ trắng toát, miệng cười khì khì.

- Mai rồi xem đồ cưới được không? Bây giờ chúng ta ra chơi tuyết đi... đi mà... nếu không em không lấy anh đâu!!! - Chaeyoung nũng nịu. Anh cười hả hê, đầu gật gật vì sự dễ thương đó.

- Nhưng chiều nhé! Bây giờ phải ăn uống nữa.

Cả hai đồng tình với ý kiến của anh rồi lần lượt xuống giường để vscn, thay một bộ đồ pijama thật ấm áp và dễ thương để chào đón mùa đông.

2h chiều,
(Tui bị thích khoảnh khắc 2h các cô ạ, chả hiểu vì sao :))) )

Chaeyoung kéo xồng xộc Yugyeom ra sân mặc cho anh đang bám víu vào cái cột trước cửa để ngăn không cho bản thân bước ra khỏi sân trước những tràn cười của ông quản gia bà vú và người hầu.

Chuyện là sau khi ăn xong thì anh nổi tính lười, dục vọng lại nổi lên nên đè cô ra định làm thịt vào mùa đông cho nó nóng với lý do là vận động để đỡ lạnh. Nhưng cô đã kịp đá văng anh ra và muốn ra chơi tuyết vì anh đã hứa. Chàng trai kia lại cứng đầu không nghe theo, tiếp tục đè xuống hôn lần hai. Và sau hai lần cưỡng hôn, chàng trai ấy bị cô gái kia đá một phát văng vào nhà tắm rồi bị đánh cho tơi tả, đến khi chán thì kéo ra sân chơi tuyết. Và cảnh tượng đang diễn ra là kết quả của cuộc xô xát vừa rồi :)))))

[FANFICTION][Yugyeom x Rosé] Again? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ