Phần 5

404 11 0
                                    

Chương 243: Dàn nhạc mục tiêu

Ngô Địch tự đàn tự hát hoàn một khúc sau, Tô Noãn trước nói rằng: "Địch miêu, hát đến thực sự quá tuyệt vời, đàn dương cầm cũng đạn rất khá, quả nhiên địch miêu ngươi chính là không gì làm không được tồn tại !"

Hạ Vi Vi trên mặt của cũng mang theo kính nể thần sắc, nàng có chút cảm thán: "Ta nguyên bản thì suy đoán tiểu địch ngươi là Marisa, chỉ là vẫn không dám xác nhận, hiện tại rốt cục có thể xác nhận, được rồi, bài hát này dễ nghe như vậy, tại sao không có truyền lên âm duyệt võng?"

Lý Hương Oánh cũng không nói gì thêm, nhưng nhưng trong lòng đã đối Ngô Địch bội phục sát đất, nàng quyết định hảo hảo huấn luyện, dùng chính mình sẽ không trở thành cái này dàn nhạc ngắn bản, kỳ thực ở trong mấy người này, dung mạo của nàng cũng là cuối cùng, đương nhiên hóa hoàn trang sau đó khẳng định cũng là nữ chính là thần cấp.

Nhiếp Tây trực tiếp một bước lướt quá khứ, chấp lên Ngô Địch tay, nhẹ nhàng hôn lên trên mu bàn tay của nàng, sau đó ngẩng đầu, cặp kia hẹp dài mắt phượng trung lóe ra mị hoặc quang mang, nàng ôn nhu nói: "Cây sáo, làm cô dâu của ta đi."

Ngô Địch một cái con dao nhẹ nhàng mà xao ở trên trán của nàng: "Ngươi bây giờ là một cô gái a, đừng làm rộn."

"Nói chung ta đã bị của ngươi tiếng ca chinh phục nữa, ta tuyên bố, từ nay về sau ta chính là Marisa não tàn phấn !" Nhiếp Tây một bên vuốt mình khuyên tai, một bên biểu đạt chính mình đối Ngô Địch kính nể chi tình.

Ngô Địch mặc kệ nàng, chỉ là nói với Hạ Vi Vi: "Chúng ta đây cái này dàn nhạc, đi được là cái gì lộ tuyến đây, nhạc nhẹ? Rock and roll? Còn là cái gì, ta đối dàn nhạc điều không phải hiểu lắm a..."

Hạ Vi Vi rất sung sướng địa nói rằng: "Có như ngươi vậy chủ xướng, chúng ta đương nhiên cái gì đều có thể ! Bất kể là nhạc nhẹ còn là cái khác, nhạc nhẹ ta có thể nguyên sang , còn Rock and roll, vị này Niếp đại tiểu thư càng thêm tinh thông, nàng có thể là phi thường chuyên nghiệp tay trống !"

Ngô Địch nghe được Hạ Vi Vi, nghĩ có chút không đáng tin cậy, nàng kỳ thực cũng không hiểu nhiều cái gì dàn nhạc, nhưng trên đời này thật sự có thập cẩm dàn nhạc có thể làm tốt sao? Nàng cũng không thèm nghĩ nữa, bởi vì nàng sở phải làm vẫn như cũ rất đơn giản, chỉ cần ca xướng là được.

Nàng ở nhạc khí trên xoay ngang. Rất nghiệp dư, chỉ có ca xướng thực lực là giỏi nhất.

"Chúng ta đây dàn nhạc tên đây?" Ngô Địch hỏi lần nữa.

Hạ Vi Vi nhíu nhíu mày, lại hướng còn lại mấy dàn nhạc thành viên hỏi thăm một chút, phát hiện ngay cả Nhiếp Tây đều không nghĩ ra một tên rất hay đến.

Nàng không thể làm gì khác hơn là đem nhờ giúp đở ánh mắt nhìn về phía Ngô Địch: "Tiểu địch, nếu không ngươi tới thủ một chứ?"

Ngô Địch đùa bỡn tóc của mình, rất là khổ não nói rằng: "Ngươi chẳng lẽ không biết ta là gọi là đắng tay sao?" Nàng vừa nói, trong đầu mạc danh kỳ diệu bật ra một từ "Sau khi tan học buổi chiều trà", sau đó rất nhanh thì bị chính cô ta hủy bỏ, nếu thật đổi thành tên này, các nàng khiến cho thì không phải là cái gì nhạc nhẹ đội, Rock and roll dàn nhạc. Mà là bán manh dàn nhạc ...

Biến Thân Nữ Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ