Phần 7

282 9 1
                                    

Chương 368: Bái phỏng Diêu Quỳnh (vi manh chủ ( đây không phải là Ash ) tăng thêm)

Ở sau chuyện này, Ngô Địch tâm tình lại khá hơn, nàng chợt phát hiện, nguyên lai thấy người khác bởi vì nàng mà các loại giơ chân, phát điên thậm chí chửi ầm lên khi, dĩ nhiên sẽ làm nàng sản sinh một loại tự đáy lòng sung sướng.

Ngô Địch đảo quốc lữ hành gần kết thúc, nàng cảm giác mình hình như lại quên hết một vài thứ, đại khái là một ít vô dụng rỗi rãnh buồn cảm xúc biệt ly đi, nàng cả người ngược lại là bộc phát chuyên chú , đây có lẽ là bởi vì tâm hồn cao ngạo tạo thành.

Để cho nàng một chút có chút không ngờ là, nàng rời đi đảo quốc trước, lại còn may mắn gặp được hai vị danh Hoa Hạ tác gia, một vị là mai danh ẩn tích đã lâu Diêu Quỳnh, còn có một vị, còn lại là ở Hoa Hạ văn đàn phong cảnh vô hạn Hoa Tuyền Kính.

Đó là một gian vô cùng Hoa Hạ cổ phong đình viện, trên thực tế có thể nói có đảo quốc cổ phong, dù sao đảo quốc văn hóa vốn là Hoa Hạ chi nhánh.

Bên trong đình viện có một gốc cây khổng lồ anh cây, chỉ là hoa quý đã qua, đã rồi đã không có hoa mỹ hoa anh đào, ở anh cây bên cạnh còn có một cái trong suốt hồ nước.

Diêu Quỳnh ăn mặc rộng lớn hoa phục, quần áo xốc xếch, tóc cũng thập phần mất trật tự, trên mặt hắn chòm râu đều lười thanh lí, rõ ràng chỉ là hai mươi sáu tuổi, lại như đại thúc, trên miệng của hắn ngậm một điếu thuốc, hắn thì miễn cưỡng ngồi ở cửa mộc chế trên sàn nhà, nhìn bầu trời xanh biếc, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Hoa Tuyền Kính đồng dạng ăn mặc hoa phục trường sam, lại cẩn thận tỉ mỉ, xõa tóc dài phi thường phiêu dật, rõ ràng tuổi tác của hắn so với Diêu Quỳnh lớn hơn, nhưng bởi vì hắn luôn luôn đem chính mình xử lý Thanh Thanh thoải mái thoải mái, rất chú ý hình tượng hắn, thoạt nhìn so với Diêu Quỳnh còn trẻ hơn, giống như là hai mươi ba hai mươi bốn tuổi tinh thần phấn chấn bồng bột thanh niên.

Hoa Tuyền Kính mang nhất cặp mắt kiếng, trên mặt luôn luôn mang theo ôn văn nhĩ nhã dáng tươi cười, cả người hắn hoàn toàn chính là một vị cổ điển mỹ nam, nhưng mà hắn nhưng ở không chút lưu tình trào phúng Diêu Quỳnh: "Diêu Đại Tác Gia, bởi vì lâm vào sáng tác cơn sóng nhỏ kỳ, mà bắt đầu cam chịu ? Lại có thể trốn được cái chỗ này lén lén lút lút liếm láp vết thương?"

Diêu Quỳnh hút một hơi thuốc, mắt liếc nhìn vẫn như cũ mặt mỉm cười Hoa Tuyền Kính. Trên thực tế hắn cùng với Hoa Tuyền Kính quan hệ tương đối tốt, nói là chí giao bạn tốt cũng không quá đáng, hắn thích vô cùng Hoa Tuyền Kính tiểu thuyết lịch sử. Dường như hắn thích ( giây tốc ngũ cm ) thì các loại giúp Thiên Tịnh Sa đề cử như nhau, hắn phi thường tôn sùng Hoa Tuyền Kính tiểu thuyết.

Chỉ là quan hệ giữa bọn họ. Cũng không có quá nhiều người biết, hai người đều là đặc biệt lập độc hành người, gặp nhau số lần cũng không nhiều.

Diêu Quỳnh là người rất có ý tứ, đặc biệt thích đọc thư, gặp phải sách hay khi thường thường vui vẻ đến như đứa bé như nhau, hắn sẽ đi cùng không quan hệ nặng nhẹ ngốc nghếch bình xịt phân cao thấp, mà ở Hoa Tuyền Kính nói người đáng ghét là hắn khi. Nhưng cũng có thể lạnh nhạt tiếp thu.

Biến Thân Nữ Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ