Phần 9

271 8 2
                                    

Chương 492: 1 mảnh thừa nhận

Nhưng mà Tiêu Dật nhân trăm triệu không nghĩ tới chính là, một mực đại sát đặc biệt giết các loại tính toán Quách Gia, kết cục sau cùng dĩ nhiên tráng niên mất sớm...

Đây chính là ( tam quốc ) hệ liệt đệ tam bộ kết cục, ở Ngô Địch dưới ngòi bút, Quách Gia cái loại này chí khí vị thù bi tình vô cùng động nhân.

Cho nên Tiêu Dật nhân hầu như chưa từng cảm thấy có bất cứ khó chịu địa phương, dù sao Quách Gia chết, lại còn có thể lưu lại di kế bình định Liêu Đông, như thế trí mưu, thực sự làm cho chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi !

Nói ngắn lại, đây đệ tam bộ ( tam quốc ) hệ liệt tiểu thuyết hắn một hơi thở tiếp tục đọc sau đó, không có giống đệ nhị bộ như vậy cảm giác khó chịu, dù cho Quách Gia cuối cùng tráng niên mất sớm, thế nhưng chỉnh quyển sách đều giảng thuật hắn như thế nào nắm chặt sở hữu chư hầu trong lòng, cũng đem tất cả đối với tay đùa bỡn vu cổ trong lòng bàn tay, hoàn toàn thì là chân chánh Sảng Văn.

"Bộ này thư mua đến đáng giá, thật sự là quá đẹp đẽ rồi!" Tiêu Dật nhân khép sách lại, phát hiện mình dĩ nhiên bất tri bất giác nhìn một chút ngọ.

Tiêu Dật nhân thấy mạng internet đại đa số độc giả đối bộ này thư nghi vấn, hắn cũng không nhịn được chính mình kích động trong lòng, chạy đến Thiên Tịnh Sa tiểu thuyết diễn đàn mở topic, biểu đạt mình cảm tưởng:

"Một hơi thở đọc xong đệ tam bộ ( tam quốc ), với Quách Gia như vậy trí giả làm chủ thị giác đến viết thật sự là quá tuyệt vời, trước tất cả mọi người tại hoài nghi quyển sách này rốt cuộc đẹp hay không, ta nghĩ hiện tại đã không có cần phải hoài nghi, thật là đáng giá nhất đọc sách hay, khiến cho ta đều tưởng viết ( tam quốc ) đồng nhân rồi!"

Ở Tiêu Dật nhân mở topic thời gian, tự nhiên cũng có một chút trước tiên đọc xong đệ tam bộ ( tam quốc ) hệ liệt tiểu thuyết độc giả, bắt đầu biểu đạt chính mình đọc xong sau cảm thụ, đại bộ phận đều là thừa nhận có tiếng.

Vị kia trước làm "Gia mật" id vi ( vũ trụ Chiến Thần ) bạn trên mạng hoài nghi thì hoài nghi, nhưng cũng trước tiên đọc xong ( tam quốc ) hệ liệt đệ tam bộ tiểu thuyết, dù sao Ngô Địch tuy rằng thỉnh thoảng phạm văn thanh bệnh, thế nhưng không thể phủ nhận của nàng sáng tác tiêu chuẩn phi thường cao, nhất là ở tiểu thuyết sáng tác trên. Nhân vật đầy ắp, hình ảnh cảm siêu cường, xem như vậy văn tự thì là chân chánh hưởng thụ.

Đệ nhị bộ ( tam quốc ) hệ liệt tiểu thuyết có người nhiều như vậy hắc, cũng là bởi vì nàng viết quá tàn khốc, cũng quá có sức cuốn hút rồi!

( vũ trụ Chiến Thần ) đọc xong sau đó, cũng bật người mở topic: "Ta nghĩ ta đầu tiên phải làm. Hẳn là hướng Ngô Địch xin nhận lỗi, lại có thể hoài nghi nàng rốt cuộc có thể hay không khắc hảo Quách Gia cái nhân vật này, nhưng bây giờ đọc xong toàn bộ thư sau đó, ta đã không lời nào để nói. Ta hi vọng thích Quách Gia người đều đi xem, Ngô Địch dưới ngòi bút Quách Gia thậm chí vượt qua ta mong muốn, ta sẽ cho các ngươi biết, ta khi nhìn đến Quách Gia tráng niên mất sớm khi, khốc đắc hi lý hoa lạp sao? Thế nhưng, chính là đây một phần chí khí vị thù bi tình. Mới để cho ta càng thêm thích cái này có một đôi xem thấu thu thủy ánh mắt Quách Gia a..."

Biến Thân Nữ Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ